Cựu sao Arsenal thừa nhận kiệt sức sau 45 phút chơi bóng cho Rangnick

18:04 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Per Mertesacker đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến lược gia đồng hương.

Trong thời gian làm việc ở Hannover, chính HLV Ralf Rangnick là người đã cho Per Mertesacker cơ hội ra sân lần đầu tiên với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp vào năm 2003. Mertesacker thừa nhận, anh chỉ chơi được 45 phút trong trận đấu này trước khi bị rút khỏi sân vì đuối sức.

Football London dẫn lời cựu trung vệ của Arsenal:

"Tôi có một vài câu chuyện về Ralf, vì ông ấy đã cho tôi cơ hội ra mắt với tư cách là một cầu thủ tại Bundesliga, ở vị trí hậu vệ phải."

Rangnick úp mở kế hoạch chuyển nhượng vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Rangnick liệu có làm nên chuyện ở Man Utd? 

"Trong đời mình, tôi luôn chơi ở vị trí trung vệ, và ngày trước khi ra mắt, ông ấy đã nói: 'Nghe này, ngày mai cậu sẽ đá hậu vệ phải trong trận gặp Cologne.' Tôi chỉ chơi được 45 phút, vì với tư cách là trung vệ, bạn không quen với kiểu chạy sau lưng đối phương và 'lên công về thủ'."

"Tôi đã phải vật lộn và bị rút ra sau 45 phút. Đôi khi Ralf là như vậy. Ông ấy cũng chính là người đã đi cùng tôi đến trường và nói: 'Per là một cầu thủ thực sự giỏi, nhưng cậu ấy cũng sẽ hoàn thành A Level (Chứng chỉ Giáo dục Phổ thông Bậc cao). Chúng ta cần tìm sự cân bằng giữa bóng đá và học đường.' Đó là khi tôi 19 tuổi."

"Ông ấy thực sự quan tâm đến một chàng trai trẻ mắc một vài lỗi nhỏ, và điều đó rất quan trọng trên con đường phía trước."

Arteta chia sẻ về Rangnick 

 
Huỳnh Phong | 17:34 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục