Cựu sao Arsenal thoát án tấn công tình dục trên xe bus

11:11 Thứ tư 25/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu sao Arsenal, Sammy Nelson, ngày hôm qua đã được tuyên bố trắng án sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ trên xe bus.

Theo thông tin được xác minh, cựu tuyển thủ Sammy Nelson, 69 tuổi, cùng con trai Peter đến Luân Đôn vào ngày 28/10 năm ngoái dự khán trận đấu giữa Arsenal và Swansea City. Khi trận đấu kết thúc, hai cha con đã lên xe bus ra về. 

Trong quá trình di chuyển, ông có bắt chuyện với một người phụ nữ 75 tuổi. Sau khi giới thiệu mình là cựu thành viên của Arsenal, ông đã lợi dụng và đặt tay lên vị trí giữa hai chân của người phụ nữ, không dừng lại ở đó Nelson còn liên tục vuốt ve mặt và các bộ phận khác nhiều phút sau đó.

Cựu sao Arsenal thoát án tấn công tình dục trên xe bus - Bóng Đá

Sammy Nelseon tháot tội và chỉ phải nộp phạt 85 bảng cho hành vi quấy rối phụ nữ.

Người phụ nữ tỏ ra khó chịu và nói: "Nếu ông không dừng lại, đừng trách tôi cho ăn bạt tai."

Ngay sau khi về nhà, người phụ nữ đã đệ đơn lên tòa và yêu cầu xử phạt Sammy Nelson. Tuy nhiên, trong phiên tòa mới đây nhất tại Brighton, cựu danh thủ người Bắc Ireland đã thoát tội và chỉ phải nộp số tiền phạt là 85 bảng.

Đây là một hành động không đẹp trong bảng thành tích đáng ngưỡng mộ của Nelson. Ông có 255 lần ra sân cho đội bóng thành Luân Đôn, giành một danh hiệu cúp FA năm 1979 và được xếp hạng 35 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất câu lạc bộ.

Tùng Nguyễn | 10:03 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục