Cựu sao Arsenal sẽ ngăn Vlahovic gia nhập Juventus?

13:44 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ nước Ý đang nỗ lực “nẫng tay trên” Dusan Vlahovic – mục tiêu mà Arsenal khao khát sở hữu.

 

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Ramsey trong màu áo Juventus

HLV Mikel Arteta đang gấp rút chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp, sau khi loại Pierre-Emerick Aubameyang khỏi kế hoạch vì sa sút phong độ và vô kỷ luật. Alexandre Lacazette cùng Eddie Nketiah đang bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng, do đó Pháo thủ cần phải có phương án thay thế.

Những ngày qua, Arsenal nỗ lực theo đuổi Dusan Vlahovic. Ngôi sao người Serbia đang nổi đình nổi đám tại Serie A, khi đã có 17 pha lập công ở mùa giải năm nay, cùng với Ciro Immobile dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Fiorentina sẵn sàng bán chân sút 21 tuổi. Quyết định cuối cùng nằm ở Vlahovic và người đại diện.

Arsenal’s Dusan Vlahovic transfer hopes could hinge on former Gunners star Aaron Ramsey - Bóng Đá

 Vlahovic được nhiều ông lớn theo đuổi.

Tuy nhiên Juventus cũng đã vào cuộc để chèo kéo Vlahovic. Với vị thế và tiềm lực hùng hậu, rõ ràng Arsenal có đôi chút lép vế nếu phải đối đầu với Bà đầm già. Tuy nhiên theo The Athletic, một người cũ của Pháo thủ nhiều khả năng sẽ “giúp ích” cho họ trong thương vụ này.

Cụ thể, Juventus đang tìm cách thanh lý Aaron Ramsey để giảm bớt quỹ lương khổng lồ của CLB. Hiện tiền vệ xứ Wales đang hưởng mức thu nhập lên đến 400.000 bảng/tuần. Newcastle, Aston Villa và Crystal Palace được cho là đã liên hệ với Ramsey, nhưng cho đến nay vẫn chưa có thỏa thuận nào đưa ra.

Nếu ngôi sao 31 tuổi rời Turin, Juventus mới có thể thoải mái về tài chính để tập trung vào việc chiêu mộ Vlahovic, và ngược lại. Điều đó có nghĩa Ramsey đóng vai trò khá quan trọng trong thương vụ này.

Endo | 12:46 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục