Cựu sao Arsenal quyết tâm rời Juventus

23:36 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnTài năng một thời của Arsenal đã quyết tâm chia tay Juventus trong những ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa đông.

 

Aaron Ramsey: Khoảnh khắc đẹp tại Juventus

Từng khẳng định bản thân một cách mạnh mẽ trong màu áo Arsenal tuy nhiên, sau khi không thể đạt được thỏa thuận hợp đồng như ý muốn với Pháo thủ, Aaron Ramsey đã rời sân Emirates để chuyển đến đầu quân cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, nơi anh nhận được một mức lương mới đầy hấp dẫn. 

Dù vậy, khoảng thời gian tại Turin của tiền vệ người Xứ Wales đã không diễn ra như ý muốn khi anh không thể trình diễn phong độ cao nhất, đánh mất suất đá chính và chủ yếu phải góp mặt trên băng ghế dự bị của đội bóng. 

Cựu sao Arsenal quyết tâm rời Juventus - Bóng Đá

Ramsey sắp rời Juventus.  

Giờ đây, ở tuổi 31, Ramsey đang quyết tâm tìm kiếm một bến đỗ mới để có cơ hội vực dậy sự nghiệp. Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, anh đã đệ đơn yêu cầu Ban lãnh đạo Juventus xin được sớm ra đi trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông

Phát biểu về tương lai của Ramsey, HLV Massimiliano Allegri cho biết: "Aaron đã không còn ở cùng với toàn đội và cậu ấy đang chuẩn bị rời đi". 

Đáng chú ý, nhà báo Fabrizio Romano cũng cho biết thêm, Ramsey và người đại diện đang xúc tiến các cuộc thương thảo để có thể trở lại Premier League chơi bóng, nơi những CLB như Crystal Palace, Everton hay thậm chí Arsenal cũng đang muốn có sự phục vụ của anh. 

Phi Yến | 23:06 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục