Cựu sao Arsenal khuyên Ramsdale từ bỏ 1 thói quen

07:54 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành của Arsenal Bob Wilson bày tỏ mong muốn thủ thành Aaron Ramsdale từ bỏ một thói quen không tốt mỗi khi thi đấu.

 

Arteta phát biểu sau trận thua Liverpool

Sau khi chuyển đến Arsenal vào mùa Hè 2021, Aaron Ramsdale đã thể hiện được giá trị của bản thân mình và chiếm suất bắt chính của Bernd Leno. Anh để lại dấu ấn với những tình huống phản xạ nhanh, cứu thua cho The Gunners trong những cuộc đối đầu quan trọng.

Cựu sao Arsenal khuyên Ramsdale từ bỏ 1 thói quen - Bóng Đá

Thủ thành Aaron Ramsdale đang nhận được sự tin tưởng của BHL Arsenal.

Tuy nhiên, theo cựu thủ thành Bob Wilson, Ramsdale có xu hướng hét lớn với các cầu thủ phòng ngự sau mỗi tình huống sóng gió. Ông chia sẻ: "Tôi muốn nói một lời với anh ấy vào lúc này rằng "Cậu đang làm rất xuất sắc Aaron". Cậu ấy có pha cứu thua trước Leicester thật là đáng ngưỡng mộ - một trong những pha cứu thua tuyệt vời ... nhưng có một điều bạn cần hạn chế la hét với các cầu thủ phòng ngự đội nhà."

Một cựu thủ thành khác của Arsenal là David Seaman hoàn toàn đồng ý với Wilson: "Lời khuyên hữu ích và tôi hoàn toàn đồng ý. Tôi đã có những trao đổi để thi đấu tốt. Nhưng chúng tôi không hét vào mặt nhau như thế.

Cậu ấy chỉ cần nhận thức một chút thôi. Hiện tại, cậu ấy không mắc sai lầm. Nếu một ngày cậu ta phạm lỗi thì như thế nào. Cậu ta đã có hành động công kích hậu vệ đội nhà và hoàn toàn có thể nhận lại điều tương tự."

Đăng Huy | 06:56 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục