Cựu sao Arsenal để lộ diện mạo hài hước trước World Cup

12:58 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao Serge Gnabry trình làng mái tóc gây chú ý trước trận ra quân của tuyển Đức tại World Cup 2022.

 

Serge Gnabry từng có khoảng thời gian 4 năm khoác áo Arsenal nhưng không quá nổi trội. Thậm chí HLV Tony Pulis từng tuyên bố, cầu thủ người Đức không đủ trình đá cho West Brom. Tuy nhiên, Gnabry vượt qua mọi chỉ trích và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayern Munich.

Hiện tại, anh là trụ cột của tuyển Đức tại World Cup 2022. Thành bại của cỗ xe tăng nằm trên vai Gnabry. Trước trận khai màn, cựu sao Arsenal gây chú ý với diện mạo mới.

Serge Gnabry bringing a new hairdo to the World Cup - Bóng Đá

 Diện mạo mới của Gnabry trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

Cụ thể, anh để mái tóc xù cột nhúm lên 2 bên trông khá hài hước. Dưới phần bình luận, nhiều CĐV cho rằng Gnabry trông giống nhân vật hoạt hình chuột Mickey. Một CĐV khác cho hay: "Các bé gái 5 tuổi ở trường mẫu giáo không khác gì Gnabry."

Ngoài Gnabry, những gương mặt chủ lực của tuyển Đức đến từ Bayern Munich bao gồm Manuel Neuer, Thomas Muller, Leroy Sane,.... cũng được triệu tập. Bayern là tập thể đóng góp nhiều nhân sự nhất cho ĐT Đức với 7 cái tên.

Thầy trò HLV Hansi Flick rơi vào bảng E tại World Cup 2022. Các đối thủ của họ là Tây Ban Nha, Nhật Bản và Costa Rica. Tuyển Đức được đánh giá nằm ở bảng đấu khó nhằn. Dù vậy, họ có thể cùng Tây Ban Nha giành 2 vé đi tiếp nếu chơi đúng thực lực.

Trận ra quân của cỗ xe tăng chính là gặp Nhật Bản vào lúc 20h00 ngày 23/11 (giờ Việt Nam). 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 12:00 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục