Cựu sao Arsenal, Chelsea vô địch Copa Libertadores

09:53 Chủ nhật 30/10/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil đoạt thành tích ấn tượng khi giúp đội nhà chinh phục giải đấu danh giá Copa Libertadores.

 

Flamengo đã vô địch Copa Libertadores khi hạ gục đối thủ Athletico Paranaense với tỷ số chung cuộc 1-0. Pha lập công của Gabriel Barbosa ở phút 45+4' giúp đội bóng Brazil có lần thứ 3 vô địch giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ. Đây là lần thứ 3, Flamengo chinh phục thành công Copa Libertadores.

Barbosa là ngôi sao đáng chú ý của Flamengo. Tiền đạo 26 tuổi từng trải qua giai đoạn khoác áo Inter Milan. Tháng Giêng năm 2020, Barbosa chia tay nửa xanh thành Milan quay trở về quê nhà Brazil khoác áo CLB Flamengo. 

Bên cạnh Barbosa, David Luiz là gương mặt đáng chú ý khác bên phía Flamengo. Ngôi sao người Brazil trở thành cái tên quen thuộc với nhiều CĐV xứ sương mù. Luiz từng có quãng thời gian khoác áo 2 đội bóng thành London Chelsea và Arsenal.

Cựu sao Arsenal, Chelsea vô địch Copa Libertadores - Bóng Đá

Luiz trong màu áo Flamengo.

"Cảm giác thật tuyệt vời khi vô địch giải đấu này. Thành tích này chứng minh sự vĩ đại của CLB. Copa Libertadores là giải đấu nhiều thử thách. Flamengo đối mặt khó khăn ở khâu ghi bàn khi hàng phòng ngự của Paranaense chơi cố kết, lùi sâu" Luiz chia sẻ.

"Sau cùng, chúng tôi đã tìm ra giải pháp và gặt hái kết quả như ý muốn. Một chiến thắng xứng đáng". Luiz kết hợp cùng Leo Pereira tạo thành bộ đôi trung vệ lý tưởng của Flamengo. 

Luiz là mẫu hậu vệ sở hữu kỹ năng chơi chân tốt, chuyền dài ấn tượng. Anh có 2 năm chơi bóng ở PSG trước khi quay lại Chelsea năm 2016.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:23 30/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục