Cựu Quỷ đỏ so sánh sao Chelsea với Scholes

13:48 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Man Utd, Luke Chadwick đã hết lời khen ngợi Jorginho và so sánh ngôi sao của Chelsea với huyền thoại Paul Scholes của Man Utd.

Jorginho vừa trải qua một mùa bóng rất thành công. Anh góp công lớn trong việc giúp Chelsea giành ngôi vô địch Champions League. Khi lên tuyển, Jorginho cũng đóng vai trò quan trọng trong ngôi vô địch EURO 2020 của Ý.

“Incredible” Chelsea star is surely in contention for Ballon d’Or as ex-Red Devil compares him to Man Utd greats - Bóng Đá

 Số 5 của Chelsea thật sự đặc biệt.

Cựu tiền vệ Man Utd, Chadwick có lý do để so sánh Jorginho với những người hùng thầm lặng tại Old Trafford, như Paul Scholes và Michael Carrick.

Chadwick nhận định: "Jorginho đã có một mùa giải đáng kinh ngạc, vô địch Champions League và EURO. Cậu ấy đã bỏ lỡ quả phạt đền quyết định, đó là điều đáng tiếc bởi lẽ ra nó sẽ là điều tốt lành cho cậu ấy.

Tôi nghĩ cậu ấy đã có một mùa giải rực rỡ về cách chơi. Những cầu thủ như vậy được đánh giá cao hơn bởi những người hiểu trận đấu thực sự, những cầu thủ như Scholes và Carrick, những chuyên gia theo dõi họ, luôn xem họ mang lại gì cho đội bóng và tầm quan trọng của họ như thế nào.

Scholes ở Man Utd có lẽ được coi là cầu thủ quan trọng và giá trị nhất. Bạn nghe những người như Xavi và Iniesta nói về anh ấy như là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay, và có thể một số người hâm mộ không hoàn toàn thấy điều đó, bởi vì họ tìm kiếm những cầu thủ ghi thật nhiều bàn thắng hoặc kiến tạo thật nhiều các bàn thắng."

Lampard phát biểu về Jorginho: 

 
Minh Tuấn | 12:50 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục