Cựu Quỷ đỏ dự đoán "bất ngờ" về cục diện Champions League

20:05 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bulgaria đã chọn ra những cái tên có khả năng cao nhất sẽ vào chơi trận chung kết Champions League năm nay.

Giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB đã chính thức trở lại với nhiều cặp đấu đáng chú ý. PSG và Liverpool sẽ phải đối đầu nhau tại sân Anfield. Bên cạnh đó, cuộc đối đầu giữa Real Madrid và AS Roma cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông. 

Tuy nhiên, Dimitar Berbatov cho rằng không có đội bóng nào kể trên có thể lọt vào trận chung kết. Cựu cầu thủ Manchester United đưa ra dự đoán Juventus sẽ bước vào trận đấu cuối cùng, và đối thủ của "Lão bà" sẽ là Manchester City hoặc Barcelona.

Cựu Quỷ đỏ đưa ra dự đoán

 Dimitar Berbatov cho rằng Juventus là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch với sự có mặt của CR7.

"Tôi nghĩ Juventus sẽ vào đến chung kết, họ sẽ gặp Man City hoặc Barca ở đó. Cách mà Manchester City chơi đã thuyết phục tôi, họ chắc chắn sẽ làm tốt hơn so với thành tích bị Liverpool loại ở tứ kết năm ngoái. Trong khi đó Barcelona cũng là ứng cử viên hàng đầu", Dimitar Berbatov chia sẻ.

"Real Madrid đã mất Cristiano Ronaldo, nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ yếu đi. Tuy nhiên tôi đánh giá Barca là đại diện mạnh nhất của Tây Ban Nha", cựu tiền đạo Manchester United nói thêm. 

Giới chuyên môn cho rằng đội bóng của HLV Julen Lopetegui không còn được đánh giá cao khi mất đi CR7. Tuy nhiên, chiến lược gia 52 tuổi và các học trò vẫn quyết tâm làm nên lịch sử với chức vô địch thứ tư liên tiếp. 

Kha Võ | 19:30 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục