Cứu nguy cho Man Utd, Rashford gây nháo nhào với động thái bùng nổ

10:31 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục dựa vào Marcus Rashford để tìm được mành lưới của đối thủ tại Premier League.

 

Trên sân nhà, Manchester United trải qua trận đấu nhọc nhằn trước Leeds United. Ngay thời gian đầu mỗi hiệp, David de Gea vào lưới nhặt bóng 2 lần. Sau 48 phút bóng lăn, đội chủ sân Old Trafford bị dẫn trước 0-2.

Marcus Rashford tỏa sáng kịp thời với pha lâp công rút ngắn cách biệt. Jadon Sanho cũng lên tiếng để giúp Man Utd giành lại 1 điểm với tỷ số hòa 2-2.

Rashford tiếp tục nổ súng trong màu áo CLB chủ quản. Được biết, tiền đạo sinh năm 1997 là cầu thủ đầu tiên của Man Utd ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại Old Trafford, kể từ tháng 4 năm 2012. Sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, Rashford đóng góp 20 pha lập công và 8 đường kiến tạo.

Cứu nguy cho Man Utd, Rashford gây nháo nhào với động thái bùng nổ - Bóng Đá

 Rashford ghi bàn cho Man Utd trước Leeds.

Tiếc nuối khi không thể cùng Man Utd giành 3 điểm trên sân nhà nhưng Rashford vẫn tràn đầy tự tin với thông điệp gây chú ý trên Twitter. Cụ thể, sau trận đấu, ngôi sao người Anh cập nhật dòng trạng thái:

"Không bao giờ bỏ cuộc! Thật không may, chúng tôi đã không giành được chiến thắng nhưng chúng tôi đã chiến đấu để có được một trận hòa."

Lữ Phong | 09:33 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục