"Cứu Man Utd mọi trận đấu..."

11:39 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnTình cảnh hiện tại ở Manchester United khiến những CĐV trung thành lâu năm của đội bóng cũng cảm thấy khó khăn.

Manchester United đang trải qua giai đoạn rất khó khăn. Bản thân là một CĐV trung thành của Quỷ đỏ, Usain Bolt có những nhận xét thẳng thắn về tình cảnh đội bóng, chiếc ghế huấn luyện của Old Trafford đồng thời là màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trong lần trở về Man Utd sau 12 năm. 

Thenationalnews phỏng vấn và dẫn lời kỷ lục gia 100m điền kinh thế giới:

Tôi muốn Antonio Conte đến Man Utd. Ông ấy sẽ làm rất tốt ở Spurs. Conte sẽ sắp xếp lại mọi thứ."

Conte ở Chelsea đã giành được danh hiệu. Conte ở Inter Milan đã giành được danh hiệu. Khi ông ấy ở Juve, đội bóng cũng đã giành được danh hiệu."

Usain Bolt on Conte, Man United and why his 100m record could have gone 'horribly wrong' - Bóng Đá

Ronaldo vẫn đang tỏa sáng trong màu áo Man Utd.

Ở mọi nơi Conte đi qua, ông ấy đều cấu trúc đội ngũ rất tốt. Vào tháng Giêng, Conte có thể sẽ mua một hoặc hai cầu thủ, sau đó vào cuối mùa giải, ông ấy có thể sẽ tìm thêm cầu thủ thích hợp.

Man Utd sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với Tottenham.” 

Cristiano Ronaldo đã cứu Man Utd mọi trận đấu. Cậu ấy là người phải làm tất cả những công việc đó. Chúng tôi đã không chơi thứ bóng đá đủ tốt trong thời gian dài."

Khi Alex Ferguson còn là huấn luyện viên, đội bóng luôn phải giành chiến thắng bởi vì ông ấy sẽ yêu cầu bạn phải giành chiến thắng."

Sau khi "hụt" Antonio Conte, những ứng viên sáng giá hiện tại cho Man Utd lựa chọn là Erik ten Hag, Brendan Rodgers và Mauricio Pochettino vào mùa hè năm sau.

Solskjaer phát biểu về trận thua Man City: 

 
Minh Trí | 10:41 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục