Cứu Lampard, Chelsea quyết đón kẻ khiến Pep Guardiola nể phục

10:35 Thứ năm 21/01/2021 | 3

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông.

Như đã đưa tin, Chelsea của Frank Lampard tiếp tục thể hiện bộ mặt vô cùng thất vọng. Trận thua trên sân King Power chính là kết quả không thể chấp nhận được của đoàn quân chiến lược gia người Anh. Dù giàu tham vọng, có sự chuẩn bị tốt trên thị trường chuyển nhượng cũng như bộ sậu ban huấn luyện được đặt nhiều niềm tin, tuy nhiên Lampard chưa thể giúp cho đội chủ sân Stamford Bridge vượt khó, tiến đến những đỉnh cao danh vọng như mong muốn.

Trước tình hình này, BLĐ Chelsea hiểu rõ, nếu muốn tiếp tục để Lampard dẫn dắt, bên cạnh việc bản thân chiến lược gia trẻ tuổi này phải thay đổi chiến thuật, sớm giúp The Blues vực dậy, thượng tầng đội bóng còn phải tiếp tục chiêu mộ thêm những bản hợp đồng chất lượng về London, nhằm giúp Lampard có thêm lựa chọn tốt về mặt nhân sự.

Report: Chelsea have made offer to sign player Guardiola labelled as a 'God' - Bóng Đá

Chelsea vẫn theo đuổi Alaba.

Vì lẽ đó, theo Kicker, BLĐ Chelsea quyết tranh giành David Alaba với Real Madrid. Ngôi sao phòng ngự người Áo thời gian qua có rất nhiều liên kết chuyển nhượng với Los Blancos, thậm chí xuất hiện nguồn tin Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alaba vào tháng 6/2021. 

Tuy nhiên, mọi thứ chưa hoàn toàn ngã ngũ, vì thế cơ hội cho Chelsea trong thương vụ này vẫn còn. Về phía cha của Alaba, ông cũng xác nhận con trai mình chưa hoàn tất hợp đồng với Real và vẫn chờ đợi một lời đề nghị tốt nhất. Trước đây, thuở còn dẫn dắt Bayern Munich, sự xuất sắc của David Alaba khiến Pep Guardiola từng rất nể phục, gọi anh là "Chúa của chúng tôi" trong đội hình Hùm xám.

Lampard phát biểu sau trận đấu với Leicester: 

 
Minh Trí | 09:37 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục