Cựu hoa hậu Croatia gây sốt ở Qatar diện bikini, trả lời phỏng vấn

19:45 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu Hoa hậu Croatia, Ivana Knoll vẫn giữ nguyên phong cách ăn mặc của mình trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan.

 

Những ngày gần đây, Ivana Knoll đã xuất hiện một cách gây tranh cãi trên các khán đài ở Qatar, khi diện trang phục thiếu vải để cổ vũ cho đội tuyển Croatia.

Ex-Miss Croatia who loves wearing skimpy outfits dons tiny bra in Piers Morgan interview - Bóng Đá

 Knoll mặc bikini, trả lời phỏng vấn Piers Morgan.

Tuy nhiên, Knoll khẳng định người dân Qatar đã chấp nhận phong cách ăn mặc này của cô. Xuất hiện với bộ bikini trên chương trình Piers Morgan Uncensored, Knoll cho biết: "Không, thành thật mà nói. Tôi đã rất ngạc nhiên, rất hạnh phúc, họ [người Qatar] chấp nhận trang phục của tôi. Phụ nữ, đàn ông, trẻ em chụp ảnh với tôi."

"Nhiều người đến đây từ các quốc gia khác. Tôi không có bất kỳ hành động xấu nào [với trang phục của mình].

Người đẹp gốc Đức đã chứng kiến lượt theo dõi trên Instagram của cô tăng vọt lên 1,7 triệu trong thời gian diễn ra World Cup; một phần không nhỏ của hiệu ứng này đến từ những bộ trang phục "gây thương nhớ" mà Knoll đã diện ở Qatar.

Trước đó, nước chủ nhà đã có cảnh báo về những du khách đến Qatar phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về trang phục. "Du khách (nam cũng như nữ) phải thể hiện sự tôn trọng đối với văn hóa địa phương bằng cách tránh ăn mặc hở hang quá mức ở nơi công cộng", cơ quan du lịch Qatar cảnh báo trước thềm World Cup.

"Nam giới và nữ giới thường được khuyến nghị nên che kín vai và đầu gối".

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 19:15 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục