Cựu HLV Tottenham chỉ ra hàng công đỉnh nhất cho Mourinho

19:43 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur vừa có được một chiến thắng rực rỡ ở đấu trường Premier League.

Ngày hôm qua, khi Tottenham Hotspur gặp Burnley, HLV Jose Mourinho đã xếp hàng công 4 người với Harry Kane đá cao nhất, Son Heung-min, Gareth Bale và Lucas Moura đá thấp hơn. Kết quả, Bale tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, Kane và Moura đóng góp 1 bàn thắng, còn Heung-min góp 2 kiến tạo để làm nên chiến thắng 4-0 cho Gà trống. 

Đó là một trong những màn trình diễn thuyết phục nhất của Tottenham trong nhiều tuần qua và 3 điểm có được đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tottenham và đòn tấn công lợi hại do Mourinho xây dựng - Bóng Đá

 Các cầu thủ tấn công của Spurs vừa đồng loạt tỏa sáng.

Cựu HLV của Tottenham Hotspur, Tim Sherwood, hy vọng rằng Jose Mourinho sẽ thể hiện bản lĩnh để tung Harry Kane, Heung-Min Son và Gareth Bale trước những đội bóng xuất sắc hơn Burnley. Ông cảm thấy rằng bộ ba này đã chứng minh rằng họ có thể làm việc xuất sắc cùng nhau.

Sherwood nói trên Premier League TV sau trận đấu: "Tôi hy vọng Gareth, Kane và Son sẽ tiếp tục chơi cùng nhau. Thật dễ dàng để ném họ vào sân nhà khi tiếp đón Burnley nhưng Jose đã không làm điều đó trước đây."

"Giờ anh ấy đã làm được. Anh ấy đã chứng minh những gì bộ ba này có thể làm được với sức mạnh mà họ sở hữu cùng với Moura. Hy vọng Jose có thể tiếp tục chỉ đạo một cách dũng cảm như vậy."

Trận đấu tới là cơ hội tốt để Mourinho thử nghiệm đội hình, khi họ chỉ phải gặp một Fulham có phong độ bết bát.

Bale nói về cú đúp vào lưới Burnley:

 
Thanh Vũ | 18:45 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục