Cựu HLV thể lực CLB Nam Định có việc mới ở U17 Việt Nam

21:49 Thứ hai 21/03/2022

HLV Nils Haacke sẽ đảm nhận vai trò HLV thể lực ở U17 Việt Nam trong chuyến tập huấn ở Đức từ ngày 19/3.

Cựu HLV thể lực CLB Nam Định chưa có thỏa thuận chính thức nào với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Ông cho biết chỉ tình nguyện giúp đỡ U17 Việt Nam về lĩnh vực thể lực và dinh dưỡng trong thời gian đội tập huấn ở đây. Ông di chuyển từ Cologne tới Duisburg để hội quân thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn từ hôm 19/3.

"Tôi tình nguyện hỗ trợ U17 Việt Nam trong thời gian đội tập huấn ở Đức. Với tôi, được đóng góp cho bóng đá Việt Nam là niềm vinh dự", ông Nils Haacke chia sẻ với Zing.

 - Bóng Đá

HLV Nils Haacke gia nhập U17 Việt Nam. Ảnh: Nils Haacke.

HLV Nils Haacke đã làm việc tại CLB Nam Định từ năm 2020 đến 2021. HLV thể lực 55 tuổi người Đức được ông Jurgen Gede giới thiệu, đã góp phần thay đổi đáng kể bộ mặt của đội bóng thành Nam, khi các cầu thủ trẻ được cải thiện rõ rệt mặt thể lực. Việt Nam cũng là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên mà Nils đến thử sức sau quãng thời gian làm việc tại các CLB hàng đầu của Đức.

Về phần U17 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng 28 cầu thủ đã sang Đức từ hôm 18/3. Đây là một dự án của VFF nhằm ươm mầm tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam. Chuyến du đấu sẽ diễn ra trong khoảng 4 tuần, U17 Việt Nam sẽ lần lượt ghé thăm và đấu giao hữu với đội trẻ 4 CLB Borussia Dortmund, Eintracht Frankfurt, FC Koln và Borussia Monchengladbach.

Bên cạnh đó, các thành viên U17 Việt Nam cũng sẽ có cơ hội tới sân theo dõi trực tiếp và cảm nhận không khí các trận đấu của Bundesliga, lắng nghe những câu chuyện lý thú từ các huyền thoại bóng đá Đức và những điều làm nên tên tuổi của họ tại Bundesliga.

Ngọc Lê - Zing.vn | 18:53 21/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục