Cựu HLV Thái Lan dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam vs Malaysia

08:58 Thứ ba 07/06/2022 | 4

TinTheThao.com.vnCựu HLV U23 Thái Lan Steve Darby đã có những nhận định về trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp Malaysia.

Vào đêm mai (08/06), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng với U23 Malaysia tại lượt trận cuối vòng bảng U23 châu Á 2022. Những chiến binh sao vàng buộc giành chiến thắng, thậm chí là với tỷ số đậm để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé lọt vào tứ kết.

Cựu HLV Thái Lan dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam vs Malaysia - Bóng Đá

U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Malaysia vào đêm mai.

Quan sát màn trình diễn của đoàn quân HLV Gong Oh-kyun, cựu thuyền trưởng U23 Thái Lan Steve Darby đã có những nhận định trên Vnexpress: "Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ thắng Malaysia ở lượt cuối, còn Hàn Quốc hạ Thái Lan. U23 Việt Nam sẽ cùng Hàn Quốc vào tứ kết. Các trận cuối sẽ diễn ra cùng giờ nên khán giả sẽ có những giây phút căng thẳng. Nhưng vấn đề quan trọng là Việt Nam phải tập trung vào công việc của mình, đó là vượt qua Malaysia."

Thật vậy, U23 Việt Nam cần làm tốt nhiệm vụ của mình trước Hổ Malay trước khi xem xét kết quả của cặp đấu Hàn Quốc và Thái Lan. Có nhiều kịch bản đã được tính toán sẵn nhưng chúng ta cần phải tập trung vào trận đấu trước mắt.

Ở thời điểm hiện tại, Những chiến binh sao vàng đang có 2 điểm sau 2 trận hòa, xếp dưới Thái Lan và Hàn Quốc (cùng có 4 điểm). Trong khi đó Malaysia đã không còn cơ hội đi tiếp. Vậy nên, việc gặp một đối thủ đã hết mục tiêu và động lực thi đấu là một lợi thế cho Bùi Hoàng Việt Anh và các đồng đội.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 08:00 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục