Cựu HLV Man City dự đoán Arsenal vô địch

20:16 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Man City, Stuart Pearce tin rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa bóng này.

 

Arsenal bước vào kỳ nghỉ quốc tế với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City, khi đã đá nhiều hơn 1 trận. Stuart Pearce ấn tượng với những gì thầy trò HLV Mikel Arteta đã thể hiện và không quên ca ngợi tài năng của ngôi sao người Anh, Bukayo Saka.

Stuart Pearce says his bold early prediction on Arsenal & Man City title race is coming true - Bóng Đá

 Stuart Pearce ngưỡng mộ Saka.

Cựu cầu thủ, HLV của Man City, Stuart Pearce nhận định: "Tôi đã được hỏi trước World Cup rằng đội nào sẽ giành chức vô địch và tôi đã nói Arsenal. Tôi vẫn trung thành với điều đó cho đến bây giờ. Họ đã mất Gabriel Jesus, và mọi người nghĩ rằng sẽ có vấn đề, nhưng họ vẫn hoàn thành mọi thứ một cách suôn sẻ.

Sẽ có trận đấu lớn khi họ gặp Man City. Đó là trận đấu rất quan trọng cho cuộc đua vô địch. Cuối tuần này, Arsenal có một trận đấu nhẹ nhàng và Man City gặp Liverpool, vì vậy, đó là một ngày cuối tuần then chốt. Thật tuyệt vời khi xem họ đối đầu.

Với Saka, Arsenal đang có Cầu thủ của mùa giải, tôi nghĩ cậu ấy thật tuyệt vời. Người hâm mộ Man City sẽ nói là Erling Haaland, nhưng tôi nghĩ Saka là lý do chính khiến Arsenal đứng đầu BXH Premier League."

Minh Tuấn | 19:46 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục