Cựu HLV Malaysia chỉ ra 3 cái tên xuất sắc của ĐT Việt Nam

10:15 Thứ tư 09/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV ĐT Malaysia Datuk K. Rajagopal đã chỉ ra 2 cầu thủ xuất sắc trong thành của ĐT Việt Nam.

ĐT Malaysia đã có mặt tại Hà Nội và đang trong quá trình chuẩn bị những công đoạn sau cùng cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại lượt đấu thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Mục tiêu của Hổ Malay chính là giành trọn 3 điểm ngay tại Mỹ Đình.

Cựu HLV Malaysia chỉ ra 2 cái tên xuất sắc của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Malaysia.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang rất hưng phấn và tự tin. Cá nhân vị chiến lược gia 51 tuổi này cũng rất quyết tâm. Ông tuyên bố: "Lối chơi ĐT Malaysia cũng đang tiến bộ, và các cầu thủ dường như cũng ổn định hơn. Malaysia bây giờ rất cân bằng. Tôi thấy chẳng có lý do gì mà chúng tôi không thắng được ĐT Việt Nam. Malaysia không ngại việc phải thi đấu trên sân đối phương đông khán giả. Bởi chúng tôi đã quá quen việc này."

Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, cựu HLV ĐT Malaysia Datuk K. Rajagopal lại hết sức thận trọng và đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam. Trên Zing, phù thuỷ tóc bạc cho hay: "Những gì tôi biết về tuyển Việt Nam là họ có hàng công mạnh với nhiều cầu thủ tốc độ. Từ Asian Cup 2019, tôi ấn tượng với cầu thủ số 9 (Văn Toàn), số 8 (Trọng Hoàng) và hậu vệ trái (Văn Hậu).

Sự có mặt của những cầu thủ chơi bóng tại nước ngoài hứa hẹn tăng cường sức mạnh cho tuyển Việt Nam."

Trận đấu giữa chủ nhà ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10.

Đăng Huy | 09:42 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục