Cựu HLV khẳng định điều kiện duy nhất để Khabib tái xuất

03:04 Chủ nhật 27/06/2021 | 4| 7

Javier Mendez, cựu HLV của Khabib Nurmagomedov tin rằng viễn cảnh “Đại bàng Nga” tái xuất không phải điều bất khả thi.

Sau khi bảo vệ đai lightweight thành công trước Justin Gaethie ở UFC 254, Khabib Nurmagomedov khiến làng MMA chấn động với thông báo giải nghệ. Theo đó, “Đại bàng Nga” quyết định thực hiện lời hứa với mẹ của mình, rằng sẽ không thượng đài khi vắng bóng người cha quá cố Abdulmanap.

1282039091.jpg.0

 Khabib giải nghệ trong nước mắt ở UFC 254.

Bất chấp mọi níu kéo từ chủ tịch Dana White, Khabib giữ vững lập trường và buộc người đứng đầu UFC phải xác nhận việc giải nghệ.

Dù nhiều lần khẳng định không tái xuất, song NHM của Khabib vẫn nuôi hy vọng thần tượng sẽ trở lại thêm một lần nữa trong tương lai. Chia sẻ trên Betway Insider, Javier Mendez, cựu HLV của Khabib tiết lộ “Đại bàng Nga” rất nhớ cảm giác thi đấu, song cựu vương UFC chỉ có thể tái xuất nếu được sự đồng ý từ mẹ của mình.

“Khi đến cổ vũ cho người anh em họ Abubakar thi đấu, Khabib tỏ ra tràn đầy sinh khí và cậu ấy nói ‘tôi nhớ cảm giác này’. Thật khó để thay thế điều đó vì cuộc sống bình thường của cậu ấy không như vậy.

013_Khabib_Nurmagomedov.0

 Mendez khẳng định Khabib chỉ có thể trở lại nếu được mẹ đồng ý.

Tôi không nói chuyện với cậu ấy về việc trở lại thi đấu, nên tôi không biết. Những gì tôi biết là mong muốn của mẹ cậu ấy là cực kỳ quan trọng với cậu ấy. Ngay cả khi cậu ấy muốn thi đấu, điều này sẽ không xảy ra nếu mẹ cậu ấy không muốn. Cậu ấy sẽ không làm trái lời mẹ mình. Đó là con người của cậu ấy.

Nếu cậu ấy vắng bóng 2 năm tới, chắc chắn sẽ không có sự trở lại nào. Cậu ấy sẽ không thi đấu nếu qua thời đỉnh cao. Nếu có điều gì đó mang cậu ấy trở lại võ đài, thì đó là việc cậu ấy vẫn còn trong thời kỳ đỉnh cao phong độ và được sự chấp thuận từ mẹ cậu ấy,” Mendez nhận định.

VoThuat.vn | 03:05 27/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục