Cựu HLV ĐTQG tin U23 Việt Nam sẽ lập lại chiến tích đánh bại U23 Bahrain

10:31 Thứ tư 22/08/2018

Là người từng trực tiếp nắm U23 Việt Nam đánh bại U23 Bahrian tại ASIAD 2010, HLV Phan Thanh Hùng tin rằng các học trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước đại diện Tây Á.

Còn nhớ tại ASIAD 2010, U23 Việt Nam gồm nhiều gương mặt tài năng của bóng đá Việt Nam lúc đấy như thủ môn Tấn Trường, hậu vệ Long Giang, Hoàng Quãng, tiền vệ Phan Thanh Hưng, Đinh Thanh Trung, Phạm Thành Lương, tiền đạo Nguyễn Anh Đức… dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng đã lần đầu tiên đánh bại U23 Bahrain để chính thức lọt vào vòng 16. Đến bây giờ khi nhắc lại kỷ niệm đó, nhà cầm quân người Đà Nẵng không giấu được sự tự hào.

 - Bóng Đá

 HLV Phan Thanh Hùng từng giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Bahrain.

8 năm sau cũng tại một kỳ ASIAD, U23 Việt Nam lại có dịp đối đầu với U23 Bahrain. Tuy nhiên vị thế giữa hai đội tuyển lúc này đã khác bởi thầy trò HLV Park Hang-seo đang là á quân U23 châu Á.

Vì thế, không có gì bất ngờ khi HLV Phan Thanh Hùng đang hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào U23 Việt Nam tại ASIAD lần này, ông tin rằng các cầu thủ của chúng ta sẽ tiếp tục đánh bại U23 Bahrian ở trận đấu sắp tới.

Ông chia sẻ: “Lối đá của đội Bahrain hồi ấy khá khéo, kỹ thuật. Và tôi nghĩ, họ vẫn không thay đổi nhiều đâu. U23 Việt Nam của kỳ ASIAD này thực sự làm tôi ngưỡng mộ. Lối chơi đa dạng, sắc nét, thể hiện được sức mạnh thực sự chứ không phải một lối đá mơ hồ. Nội lực mạnh mẽ từ ý chí, cho đến chuyên môn. Các cá nhân đều chơi rất hay, có giá trị riêng. Trình độ được nâng lên một tầm cao mới.

Tôi cho rằng, gặp bất kỳ đối thủ nào ở vòng 16 của ASIAD năm nay, chúng ta cũng sẽ chơi tốt, chứ không phải chỉ là gặp Bahrain. Tôi có niềm tin mãnh liệt là các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ chiến thắng.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước U23 Bahrain.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân gốc Đà Nẵng còn dành cho tiền đạo Anh Đức những lời “có cánh” bởi sau 8 năm, anh lại góp mặt tại một kỳ ASIAD và có cơ hội chạm trán U23 Bahrain: “Nói riêng về Anh Đức. Cậu ấy còn trụ lại đến bây giờ là minh chứng cho sự bền bỉ về phong độ. Đức xứng đáng với những gì mà cậu ấy bỏ ra. Chăm chỉ, cần mẫn, không ngừng trau dồi kỹ chiến thuật, không tự kiêu.”

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/08 tới.

Tịnh Đế | 09:40 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục