Cựu HLV ĐT Việt Nam dẫn dắt Thái Lan; Văn Toàn thi đấu trên đất Trung Quốc

17:24 Chủ nhật 19/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang cho thấy sự hòa nhập tốt trong màu áo CLB Seoul E-Land tại K-League 2.

Văn Toàn thi đấu trên đất Trung Quốc

CLB Seoul E-Land vừa có trận giao hữu trên đất Trung Quốc khi gặp đối thủ mạnh Chengdu Rongcheng. Nguyên nhân là bởi đoàn quân HLV Park Choong-kyun không ra sân ở vòng 5 K-League 2 nên đã có chuyến tập huấn ngắn tại xứ sở đông dân nhất thế giới. Ở màn đọ sức vừa qua, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục được thi đấu.

Cựu HLV ĐT Việt Nam dẫn dắt Thái Lan; Văn Toàn thi đấu trên đất Trung Quốc - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn đang được tin tưởng tại CLB Seoul E-Land.

Cầu thủ sinh năm 1996 vẫn được đánh giá cao về khả năng tốc độ cùng những pha bóng có thể gây đột biến. Việc liên tiếp ra sân cho thấy HLV Park Choong-kyun đang trọng dụng Văn Toàn. Tuy vậy, anh chưa có pha kiến tạo hay bàn thắng nào ở một trận đấu chính thức.

U23 Việt Nam sẵn sàng trên đất Qatar

Vào chiều qua 18/03, chuyến bay thứ 2 đưa các thành viên còn lại của U23 Việt Nam lên đường dự Doha Cup đã khởi hành. Đến ngày 19/03, toàn bộ các cầu thủ và BHL đã có mặt đông đủ trên đất Qatar với tinh thần và sức khỏe khá tốt. Theo dự kiến, đoàn quân HLV Philippe Troussier sẽ có 3 buổi tập trước khi bước vào các trận giao hữu.

Cựu HLV ĐT Việt Nam dẫn dắt Thái Lan; Văn Toàn thi đấu trên đất Trung Quốc - Bóng Đá

U23 Việt Nam đã có mặt tại Qatar. Ảnh: VFF.

Chia sẻ với các cầu thủ, ông Troussier cho biết: "Đây là một giải đấu mà chúng ta không bị sức ép phải đoạt chức vô địch cho bằng được. Giải giao hữu này có giá trị rất lớn với chúng ta, nhất là trong bối cảnh trước SEA Games 32, U23 Việt Nam sẽ không còn thêm giải đấu quốc tế nào nữa để cọ xát. Vậy nên tất cả đều phải thực sự nỗ lực, thể hiện được tối đa khả năng của mình”.

Quang Hải tiếp tục mất tích

CLB Pau FC vừa có chiến thắng 1-0 trước Dijon ở vòng 28 Ligue 2. Đây được xem là 3 điểm quan trọng với đoàn quân HLV Didier Tholot trong cuộc chiến trụ hạng. Dù có tên trên băng ghế dự bị nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục không được ra sân thi đấu.

Như vậy, đã tròn 1 tháng qua, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã mất tích trong các trận đấu của Pau FC. Có nhiều tin đồn, anh sẽ bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn hoặc đem cho mượn vào thời gian tới.

Cựu HLV ĐT Việt Nam dẫn dắt Thái Lan

Cựu HLV ĐT Việt Nam - Toshiya Miura vừa được bổ nhiệm ngồi vào ghế thuyền trưởng của U20 Thái Lan. Đây là lựa chọn của CLB Buriram United theo 1 dự án hợp tác của đội bóng này với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT).

Cựu HLV ĐT Việt Nam dẫn dắt Thái Lan; Văn Toàn thi đấu trên đất Trung Quốc - Bóng Đá

HLV Toshiya Miura dẫn dắt U20 Thái Lan.

Phát biểu trên cương vị mới, HLV Toshiya Miura cho biết: "Tôi được chọn làm HLV U20 Thái Lan. Với kinh nghiệm của mình, tôi mong muốn phát triển bóng đá trẻ Thái Lan và Buriram United trong tương lai".

Cầu thủ mới được xóa án kỷ luật gia nhập Bình Dương

Sau khi nhận quyết định xóa án kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cựu cầu thủ ĐT Việt Nam - Lê Quang Hùng đã gia nhập CLB Bình Dương. Anh là 1 trong số 9 cầu thủ Ninh Bình bị treo giò vĩnh viễn do bán độ hồi năm 2014.

Trước mắt, Quang Hùng không thể thi đấu ở giai đoạn 1 của giải VĐQG. Nhiều khả năng, anh sẽ được Bình Dương đăng ký tại Cúp Quốc gia và giai đoạn 2 V-League 2023.

Hữu Danh | 16:26 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục