Cựu HLV ĐT Việt Nam: Công thủ toàn diện, cậu ấy xứng đáng góp mặt cùng ĐTQG

10:21 Thứ sáu 31/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận hoà trước Viettel, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đã trải lòng về trường hợp của Mạc Hồng Quân lỗi hẹn với ĐT Việt Nam.

Mạc Hồng Quân là một trong những chân sút có phong độ ổn định tại V-League. Dù không được xếp đá trung phong cắm nhưng bản năng sát thủ của tiền đạo người Việt kiều vẫn không hề phai nhạt. Trong trận đấu mới đây của Than Quảng Ninh, anh đã lập cú đúp bàn thắng giúp đội nhà thoát thua trước Viettel tại sân Hàng Đẫy.

HLV Phan Thanh Hùng: Công thủ toàn diện, cậu ấy xứng đáng góp mặt cùng ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Hồng Quân lập cú đúp giúp Than Quảng Ninh thoát thua trước Viettel ở vòng đấu thứ 12 V-League.

Hiện tại số 8 của đội bóng đất Mỏ đã có 5 bàn thắng và cùng Văn Toàn dẫn đầu danh sách cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất V-League.

Sau trận hoà 3-3 với đội bóng áo lính, cựu HLV ĐT Việt Nam Phan Thanh Hùng chia sẻ quan điểm về việc Mạc Hồng Quân không được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG. "Cá nhân tôi luôn ủng hộ và động viên Mạc Hồng Quân có gắng thi đấu để có cơ hội lên tuyển. Tuy nhiên tất cả vẫn chưa có kết quả như ý và chúng tôi rất tôn trọng quyết định của HLV Park Hang-seo. Ông ấy chắc chắn cũng có lý do để không gọi Quân.

Nhưng thẳng thắn mà nói nếu được lên tuyển thì cậu ấy vẫn rất xứng đáng. Trong thời gian vừa qua, Quân chơi rất tốt ở trục giữa đội hình, công thủ toàn diện. Nhưng mỗi HLV đều có một cách nhìn và triết lý riêng của mình, nên tôi không có bình luận gì về quyết định không gọi Hồng Quân của thầy Park."

Đăng Huy | 09:53 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục