Cựu HLV Djokovic tiết lộ nguyên nhân khiến Murray sa sút

15:31 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnBoris Becker cho rằng việc xuống dốc của Andy Murray trong quãng thời gian gần đây là do tay vợt số 1 thế giới đã không dành đủ thời gian với HLV Ivan Lendl.

Cuộc gặp mặt tại Pháp vào cuối tuần này là lần đầu tiên Andy Murray trao đổi trực tiếp với HLV Ivan Lendl kể từ Australian Open vào tháng 1 năm nay.

Được biết, Lendl không phải là HLV toàn thời gian của Murray bởi ông không thể sắp xếp được thời gian cho cả việc làm HLV và việc gia đình (ông Lendl có tới 5 cô con gái). Thay vào đó, Jamie Delgado sẽ đảm nhiệm việc theo dõi sát sao tay vợt số 1 thế giới.

Andy

Boris Becker (bên phải) cho rằng việc Murray xuống dốc là do tay vợt số 1 thế giới đã không dành đủ thời gian với HLV Ivan Lendl.

Theo Boris Becker, HLV vừa mới chia tay Novak Djokovic cho rằng Murray nên dành nhiều thời gian hơn nữa để làm việc trực tiếp với HLV Lendl. "Tôi hơi ngạc nhiên khi Lendl không bên cạnh Murray nhiều hơn một chút. Dĩ nhiên đó là sự thỏa thuận giữa cả hai song khoảng cách từ Melbourne đến Pháp có lẽ là hơi xa," thầy cũ của Djokovic chia sẻ.

Cho đến thời điểm này Murray mới chỉ đoạt duy nhất 1 danh hiệu trong năm 2017 ở giải Dubai Tennis Championships. Thành tích tệ hại khiến nhiều người hoài nghi về khả năng thành công của tay vợt số 1 thế giới ở 2 giải đấu lớn tới đây là Pháp mở rộng và Wimbledon.

Chia sẻ về khả năng lên ngôi của Murray tại Pháp mở rộng, HLV Becker cho hay: "Rõ ràng sân đất nện không phải là sở trường của Murray song tôi hy vọng cậu ấy sẽ giành chiến thắng ít nhất vài trận để sẵn sàng cho Wimbledon sắp tới."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục