Cựu HLV của Lennox Lewis chuyển giới

09:48 Thứ năm 14/08/2014

Ông Frank Maloney hiện đã 61 tuổi và có 2 con gái trong 2 cuộc hôn nhân, thậm chí ông từng là ứng viên không thành công (7% phiếu bầu) vào Tòa thị chính Luân Đôn với tư cách là thành viên của Đảng độc lập Anh, rất chống châu Âu. Thế mà, ông vừa tiết lộ đang theo đuổi quá trình điều trị hormon từ 2 năm nay. Bây giờ, ông muốn được mang tên rất nữ tính Kellie. Ông giải thích: “Tôi không sinh ra trong một cơ thể bình thường và tôi luôn biết rằng tôi là phụ nữ”.

Bản thân ông Frank Maloney từng là một võ sĩ quyền Anh, từng huấn luyện Lennox Lewis đoạt chức vô địch thế giới năm 1993 và chỉ rút lui khỏi thế giới quyền Anh hồi tháng 10-2013. Ông cho biết thêm: “Sai lầm khi chào đời giờ đây được sửa chữa nhờ y khoa. Tôi có bộ não phụ nữ. Tôi biết rằng tôi khác biệt ngay phút giây tôi có thể tự so sánh với những đứa trẻ khác (…). Tôi không ở trong một cơ thể tốt. Tôi ganh tị với những cô gái. Tôi không còn chịu nổi cuộc sống trong bóng tối (…). Tôi sẽ chết mất nếu tiếp tục sống thêm nhiều năm với bộ dạng đàn ông”.

Frank Maloney trước (trái) và nay (ảnh nhỏ).

Thời trẻ, ông Frank Maloney không dám chuyển giới mà chỉ nghĩ đến việc trở thành cha xứ. Khi trưởng thành, ông nhấn mạnh: “Tôi tự nhủ rằng có thể tôi kiếm đủ tiền để một ngày nào đó có thể biến mất và sống một cuộc sống mới, trong bộ dạng phụ nữ và chẳng còn ai chú ý đến tôi nữa”.

Thế mà khi ra ứng cử vào Tòa thị chính Luân Đôn, ông Frank Maloney gây ngạc nhiên bằng cách tuyên bố rằng ông sẽ không phát động chiến dịch tranh cử ở một khu vực của thủ đô, bởi theo ông, đó là nơi có quá nhiều người đồng tính. Ông từng nói: “Tôi không bài trừ người đồng tính, nhưng hãy để chúng ta có một cuộc sống phù hợp với đạo đức, tôi tin rằng đó là điều quan trọng. Tôi ủng hộ những giá trị gia đình truyền thống và cuộc sống gia đình. Tôi phản đối những đám cưới của người cùng giới”.

Công Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục