Cựu HLV Chelsea muốn đoàn tụ với ngọc quý CLB

17:32 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Chelsea, Maurizio Sarri, đang muốn chiêu mộ Callum Hudson-Odoi cho đội bóng nước Ý Lazio.

Truyền thông Ý cho biết cầu thủ 20 tuổi người Anh nằm trong danh sách rút gọn chuyển nhượng của câu lạc bộ Serie A vào mùa hè này. HLV Maurizio Sarri không xa lạ với khả năng của cầu thủ chạy cánh này. Trong một mùa giải họ làm việc cùng nhau ở Stamford Bridge, Sarri đã trao 24 lần ra sân cho cầu thủ trẻ Hudson-Odoi.

Màn trình diễn của anh đã thu hút sự chú ý của gã khổng lồ Bundesliga Bayern Munich nhưng anh đã chọn ở lại Chelsea và ký hợp đồng mới vào tháng 9 năm 2019. Tuy nhiên, kể từ đó, anh lại không được trọng dụng ở CLB của mình.

Man Utd targets 3 alternatives for Sancho - Bóng Đá

 Sarri được cho muốn chiêu mộ Hudson-Odoi.

Triều đại của Thomas Tuchel tại Chelsea đã chứng kiến một số cầu thủ bị mất vị trí và Hudson-Odoi là một trong số họ. Mason Mount, Christian Pulisic và Kai Havertz đều đứng trước Callum trong thứ tự lựa chọn. Chuyển đến Serie A có thể tốt cho Hudson-Odoi nếu anh muốn có thêm thời gian thi đấu.

Chelsea đã giành chức vô địch UEFA Champions League mùa trước, họ đang nỗ lực hoàn thiện mình để trở lại cạnh tranh cho chức vô địch Premier League, danh hiệu mà Chelsea không giành được từ năm 2017. Dù vậy The Blues sẽ gặp khó khi các đối thủ chính đều có được cái mà mình muốn trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Hudson-Odoi phát biểu sau bàn thắng đầu tiên ở C1:

 
Thanh Vũ | 16:34 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục