Cựu HLV Bayern: 'Nếu Lewandowski muốn, cứ để cậu ấy đi'

14:28 Thứ năm 07/07/2022

Ottmar Hitzfeld, cựu thuyền trưởng Bayern Munich, cho rằng việc để Robert Lewandowski ra đi sẽ là điều tốt cho CLB.

"Nếu Lewandowski muốn ra đi, cứ để cậu ấy đi. Không có ý nghĩa gì nếu tiếp tục cùng nhau. Ý kiến của tôi đã và sẽ luôn là: Nếu một cầu thủ muốn ra đi, hãy để điều đó xảy ra", cựu HLV Ottmar Hitzfeld chia sẻ với tờ Abendzeitung.

Hitzfeld dẫn dắt Bayern trong hai giai đoạn gồm 1998-2004 và 2007-2008. Ông đạt được nhiều thành công với 5 chức vô địch Bundesliga, 3 Cúp Quốc gia Đức, một Champions League. Sau khi giải nghệ, ông thường xuyên theo dõi tình hình của đội bóng cũ.

Cựu HLV Bayern: 'Nếu Lewandowski muốn, cứ để cậu ấy đi' - Bóng Đá

 Những phát ngôn của "Lewy" khiến bầu không khí trong phòng thay đồ Bayern bị ảnh hưởng.

Cựu chiến lược gia này tin rằng việc để Lewandowski ra đi là một điều tốt bởi "sân khấu" có thể được nhường lại cho những ngôi sao mới đến như Sadio Mane. Bên cạnh đó, điều quan trọng hơn là ông muốn bầu không khí trong phòng thay đồ Bayern được ổn định.

"Tất cả đều muốn thành công nhưng phần còn lại của Bayern khó chịu vì hành động của Lewandowski", người từng giúp Bayern vô địch Champions League 2000/01 lên tiếng.

Thời điểm này, Lewandowski không còn muốn gắn bó với Bayern. Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo người Ba Lan đã trực tiếp nói với HLV Xavi Hernandez rằng: "Tôi muốn được làm việc cùng anh trong thời gian sớm nhất". Họ cùng xuất hiện tại một nhà hàng ở bãi biển Ibiza (Tây Ban Nha) vào hôm 29/6.

Trước đó, Lewandowski đã công khai ý định rời Bayern Munich và không ngần ngại tuyên bố chỉ quan tâm đến đề nghị từ Barca. Anh khiến nhiều đồng đội tại Allianz Arena khó chịu. Họ muốn cầu thủ này sớm rời đi để Bayern có thể tiếp tục kế hoạch cho mùa giải mới.

Bayern sẵn sàng bán Lewandowski nhưng chưa tìm được tiếng nói chung với Barca. Cuộc đàm phán bế tắc khi đội chủ sân Allianz Arena nâng giá bán từ 43 lên 52 triệu euro.

Theo Hoàng Nguyên - Zing.vn | 10:00 07/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục