Cựu HLV Barcelona điểm mặt số 9 hoàn hảo cho Man United

07:39 Thứ ba 07/07/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Gerardo Martino chỉ ra mẫu tiền đạo mà Quỷ đỏ đang vắng bóng trong đội hình; đồng thời nêu đích danh gương mặt lý tưởng dành cho CLB nước Anh.

 

 Đẳng cấp của Raul Jimenez

HLV trưởng ĐTQG Mexico, Gerardo Martino nhận định trên truyền thông, cậu học trò Raul Jimenez nên gia nhập Man United trong tương lai. Tiền đạo 29 tuổi sở hữu 15 bàn thắng trong màu áo Wolves tại Premier League 2019/2020. Phong độ thăng hoa nơi Jimenez góp công lớn giúp Bầy sói nuôi hy vọng giành 1 suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Man United và Juventus là 2 ông lớn bóng đá châu Âu dành sự quan tâm đến Jimenez vào thời điểm hiện tại. Martino đưa ra lời khuyên dành cho cậu học trò khi bàn luận Quỷ đỏ chính là bến đỗ trong mơ với chân sút sinh năm 1991. 

Man Utd better for Jimenez than Juventus - Mexico boss Martino - Bóng Đá

Man United được cho là quan tâm đến Jimenez.

Chia sẻ trên show truyền hình Futbol Picante của ESPN, Martino cho hay: "Đứng ở góc nhìn bên ngoài một cách khách quan, tôi nghĩ Man United đang thiếu một số 9 đích thực như Jimenez. Man United sở hữu nhiều tiền đạo giỏi như Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood, thế nhưng kể từ khi Romelu Lukaku rời đi, họ đang vắng bóng một số 9 thuần khiết như Jimenez,".

"Nếu Jimenez gia nhập Juventus, anh ấy sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt cùng những Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala hay Gonzalo Higuain. Jimenez sở hữu đầy đủ các yếu tố để quyết định bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. Anh ấy đang có phong độ tốt và mong muốn tìm kiếm thử thách lớn hơn,".

"Tôi không nghĩ các HLV nên xen vào quyết định của các cầu thủ vì mỗi người có bối cảnh để lựa chọn khác nhau. Đó là hành động và quyết định mang tính chất riêng tư của họ," Martino kết luận.

Anh Nguyễn | 07:09 07/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục