Cựu HLV Barca: 'Messi thích đá với Pedri hơn vài cầu thủ khác'

17:27 Thứ năm 09/02/2023

Ông Ronald Koeman khẳng định Lionel Messi sớm nhận ra tài năng của Pedri và quan tâm đặc biệt đến tài năng trẻ này so với các cầu thủ khác.

 - Bóng Đá

Pedri tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Barca mùa này. Ảnh: Reuters.

"Messi rất khiêm tốn", HLV trưởng tuyển Hà Lan nói trong buổi phỏng vấn với cựu cầu thủ Andy van der Meijde. "Messi ngay lập tức nhận ra tài năng của Pedri và sẵn sàng phối hợp với cầu thủ trẻ này trong các trận đấu, không giống như khi cậu ấy thi đấu với nhiều cầu thủ khác".

Khi còn thi đấu cho Barca, Messi nhiều lần bị chỉ trích vì có xu hướng thích chơi với những cầu thủ mình thích, ngay cả khi các cầu thủ này có phong độ không cao. Luis Suarez, Neymar hay Sergi Roberto là những trường hợp tiêu biểu.

HLV Koeman khẳng định khi Messi nhận thấy tài năng của Pedri, siêu sao người Argentina chủ động chuyền bóng và ưu ái cho tài năng trẻ sinh năm 2002. Bản thân Pedri cũng thừa nhận Messi từng giúp đỡ anh rất nhiều kể từ khi cầu thủ đến Barca thi đấu.

"Leo luôn mang tới những lời khuyên cho tôi trên sân", tiền vệ của Barca tiết lộ. "Dĩ nhiên, Messi biết mình phải nói gì sau những thành tựu mà anh ấy đạt được. Được Messi khuyên bảo, đó là một niềm vinh dự lớn lao".

Pedri chơi ấn tượng trong màu áo Barca. Anh liên tục tỏa sáng ở những trận đấu gần đây của CLB chủ sân Camp Nou. Kể từ đầu mùa, cầu thủ 20 tuổi ghi 6 bàn sau 28 lần ra sân cho Barca. Phong độ tốt của Pedri giúp Barca tạo khoảng cách 8 điểm với đội xếp sau Real Madrid.

HLV Koeman khẳng định việc Barca mua nhiều cầu thủ mới về giúp họ chơi tốt ở mùa giải năm nay. "Khi bạn đem về 10 hay 12 cầu thủ mới, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Tất cả phụ thuộc vào chất lượng của đội hình. Khi tôi còn dẫn dắt Barca thì mọi thứ khác", thuyền trưởng tuyển Hà Lan kết luận.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 16:39 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục