Cựu hậu vệ Barcelona trở lại trên cương vị huấn luyện viên trưởng

17:30 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnDeportivo Alaves một lần nữa có sự thay đổi trên băng ghế HLV và lần này họ nhắm tới một người cũ của Barcelona, Abelardo Fernandez.

Cựu hậu vệ của Barcelona, Abelardo Fernandez đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Deportivo Alaves lần thứ 2, để thay thế Pablo Machin, người mới bị sa thải gần đây.

 - Bóng Đá

 HLV Pablo Machin mất việc vì thành tích tệ hại của Alaves sau nửa mùa giải năm nay.

Thất bại 1-3 trước Cadiz hôm Chủ nhật là trận đấu cuối cùng của huấn luyện viên người Tây Ban Nha, Pablo Machin, trên cương vị cầm quân, để lại sau lưng là câu lạc bộ xứ Basque đứng vị trí thứ 16 trên BXH La Liga chỉ với 18 điểm sau 18 trận mở màn với duy nhất một chiến thắng trong 7 trận gần nhất tại La Liga.

Abelardo đã ký hợp đồng để dẫn dắt Deportivo Alaves với hi vọng câu lạc bộ sẽ có màn lội ngược dòng trong giai đoạn còn lại của mùa giải tại Mendizorrotza.

 - Bóng Đá

Abelardo Fernandez có lần thứ hai ngồi lên ghế nóng của CLB Deportivo Alaves.

Vị huấn luyện viên 50 tuổi đã từng tiếp quản Deportivo Alaves vào tháng 12 năm 2017 và đã làm nên nhiều kỳ tích tại câu lạc bộ có trụ sở tại Vitoria, bước đầu đưa họ đến vị trí an toàn trước khi cán đích ở vị trí thứ 11 trong mùa giải 2018/19.

Vào thời điểm đó, Alaves từng giữ vị trí trong top 5 cho đến tháng 11 và nằm trong những đội cạnh tranh giành lấy một suất tham dự cúp Châu Âu cho đến đầu mùa xuân, chỉ trượt khỏi nửa trên của BXH vào những ngày cuối cùng.

Người đàn ông 50 tuổi này từng có 8 mùa giải chơi bóng tại CLB xứ Catalan, Barcelona, còn trong vai trò HLV ông cũng đã có thời gian dẫn dắt hai đội bóng khác ở Tây Ban Nha là Sporting Gijon và Espanyol.

Ousmane Dembele: "Ở Barcelona, chúng tôi phải giành chiến thắng"

 
Đại Phong | 17:00 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục