Cựu đội trưởng M.U tiến cử 1 tài năng cho Ten Hag

05:47 Chủ nhật 12/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnAntonio Valencia tin rằng 1 tài năng trẻ sẽ có cơ hội phát huy dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag.

 

Ngay sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại, HLV Erik ten Hag lập tức bắt tay vào công cuộc xây dựng triều đại của mình tại Old Trafford. Hàng loạt ngôi sao hết hạn hợp đồng được thông báo ra đi. Tiếp đến sẽ là những cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn như Eric Bailly, Aaron Wan-Bissaka hay Anthony Martial.

Ten Hag nổi tiếng mát tay với những tài năng trẻ. Sự xuất hiện của thuyền trưởng người Hà Lan vì vậy được kỳ vọng sẽ phát huy được nguồn lực từ học viện đào tạo Man Utd. Mới đây, cựu đội trưởng Antonio Valencia nhận định: “Tôi biết bóng đá của Erik ten Hag và ông ấy đã thể hiện tốt như thế nào ở Ajax.

Antonio Valencia backs Hannibal Mejbri for role under new Manchester United boss Erik ten Hag - Bóng Đá

 Hannibal là ngôi sao trẻ triển vọng của Man Utd.

Tôi chắc chắn rằng với nhiều thời gian chuẩn bị trước mùa giải, Ten Hag có thể truyền tải bóng đá của mình với các cầu thủ, và tất cả có thể làm cho người hâm mộ hạnh phúc.

Thật tuyệt là trước đây ông ấy đã từng làm việc với các tài năng trẻ, vì chúng tôi có rất nhiều nhân tố trong đội hình hiện tại.

Tôi yêu cá tính của Hannibal và ý chí giành chiến thắng trong các pha bóng. Cậu ấy ra sân tại Anfield với tư tưởng cống hiến tất cả. Lẽ ra mọi thứ phải như vậy kể từ đầu trận.

Hannibal là một cậu bé có tài năng tuyệt vời và tôi hy vọng sẽ sớm thấy cậu ấy xuất hiện nhiều hơn.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 04:49 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục