Cựu đội trưởng bất ngờ đến thăm Arsenal

20:28 Thứ ba 07/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Arsenal, Cesc Fabregas đã bất ngờ ghé thăm trung tâm huấn luyện London Colney của Arsenal và có cuộc gặp thú vị với Jack Wilshere.

 

Cesc Fabregas, 35 tuổi, người đã rời Emirates vào năm 2011, mới đây đã ghé thăm London Colney và gặp lại người đồng đội cũ Jack Wilshere.

Cesc Fabregas back at Arsenal to help academy coach Jack Wilshere train Under-18s - Bóng Đá

 Fabregas gặp lại người đồng đội cũ Wilshere.

Wilshere tỏ ra khá hào hứng với giây phút này và đã đăng tải một bức ảnh chụp cặp đôi này trên đường ra sân bóng. Anh còn viết thêm: "Học hỏi từ bộ não giỏi nhất thế giới bóng đá mà tôi biết. Khi còn là cầu thủ, tôi ước mình có cơ hội chơi bên cạnh ông bạn này lâu hơn, nhưng có cơ hội để hiểu hơn cậu ấy về những tình huống nhất định (trên sân) và cách cậu ấy tư duy trận đấu là điều vô giá."

Fabregas hiện đang đầu quân cho Como, một CLB ở Serie B. Theo tờ Sport, nhà vô địch World Cup 2010 sẽ treo giày vào cuối mùa giải. Các hãng tin ở Tây Ban Nha tuyên bố rằng mơ ước của Fabregas là được dẫn dắt Arsenal trong tương lai.

Báo cáo cũng nói rằng, Fabregas coi Pep Guardiola, Xavi và Arteta là những huấn luyện viên kiểu mẫu để anh học hỏi và muốn "thi đua" với họ trong những năm tới.

Ngọa Long | 19:58 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục