Cựu danh thủ Liverpool chỉ ra 2 bản hợp đồng chất lượng cho Newcastle

06:21 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnSteve McManaman đã gợi ý hai chữ ký chất lượng mà Chích chòe nên cân nhắc chiêu mộ nhằm xây dựng đế chế mới.

Newcastle United trở thành CLB giàu nhất thế giới sau khi một nhóm các nhà đầu tư bao gồm Amanda Staveley, Mehrdad Ghodoussi, Quỹ đầu tư công Ả Rập Xê Út mua lại từ doanh nhân Mike Ashley. Thương vụ trị giá 305 triệu bảng Anh.

Theo cựu danh thủ Liverpool Steve McManaman, nhiều người đại diện cầu thủ sẽ mong muốn đẩy những ngôi sao sang Chích chòe với số tiền lớn. McManaman tin rằng, The Magpies chỉ nên quan tâm đến những sao trẻ đẳng cấp thế giới như Erling Haaland hay Kylian Mbappe.

Steve McManaman warns Newcastle to be 'very careful' about their transfer business as Saudi owners - Bóng Đá

McManaman khuyên Newcastle cẩn thận trên TTCN.

"Newcastle United phải rất cẩn thận. Mọi người đều biết điều đó. Mọi siêu cò đều muốn đẩy cầu thủ của mình sang Newcastle. Gareth Bale là bản hợp đồng thú vị. Cậu ấy còn một năm hợp đồng với Real Madrid. Bale là cầu thủ siêu hạng," McManaman chia sẻ với Horseracing.net.

"Vấn đề đặt ra là liệu Bale có mong muốn quay lại Anh thi đấu hay ở lại Madrid? Newcastle sẽ sai lầm nếu chiêu mộ Hazard khi cậu ấy đã 30 tuổi. Luka Jovic và Isco tương tự như thế. Isco thiếu tốc độ để thích nghi với Premier League," McManaman cho hay.

"Bạn không nên trả quá nhiều tiền cho những ngôi sao đã đi xuống. Theo tôi, Haaland và Mbappe là những chữ ký chất lượng, phù hợp với Newcastle," McManaman nhấn mạnh.

Thời gian gần đây, nhiều ngôi sao đã được báo chí liên hệ đến Newcastle, bao gồm Donny van de Beek, Ousmane Dembele hay Philippe Coutinho.

Haaland phô diễn kỹ thuật đỉnh cao trên sân tập:

 
Anh Nguyễn | 05:51 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục