Cựu danh thủ dự đoán thứ hạng của Arsenal mùa giải 2021/22

20:24 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng thi đấu cho nhiều CLB lớn ở Ngoại hạng Anh có những nhận xét về tình cảnh Arsenal mùa này.

Sau khi về thứ 8 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, 3 trận thua đầu mùa này tiếp tục đẩy Mikel Arteta vào thế áp lực. Những chiến thắng ở hai trận đấu gần đây tại Premier League của Arsenal trước Burnley và Norwich City, đồng thời thắng lợi vừa qua ở Carabao Cup phần nào xoa dịu bớt sự khó khăn và những sức ép dành cho thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, bất chấp những kết quả khả quan đó, William Gallas cho rằng Arsenal cần thể hiện hình ảnh tích cực trước những đội bóng lớn, mà trận đấu với Tottenham Hotspur vào Chủ nhật tới là rất quan trọng nếu Arteta muốn tiếp tục công việc của mình.

William Gallas slams Mikel Arteta and explains why Arsenal won’t make the top four - Bóng Đá

Gallas không tin Arteta thành công tại Arsenal.

Cựu danh thủ Arsenal chia sẻ:

"Mùa trước, tôi đã nói rằng Arteta không phải là HLV phù hợp với Arsenal. Tôi đã giải thích lý do tại sao. Tôi nói rằng cậu ấy không có kinh nghiệm để quản lý một đội bóng.", Gallas chia sẻ với GentingBet .

"Cậu ấy chỉ từng là trợ lý của Pep Guardiola. Và với tôi, Arsenal đã sai lầm khi chọn Mikel Arteta."

"Mọi người đều muốn xem Mikel Arteta sẽ ở lại vị trí huấn luyện viên trong bao lâu. Cậu ấy đã thua ba trận đầu tiên và sau đó lại thắng hai trận. Trận đấu tiếp theo với Tottenham là một bài kiểm tra tốt."

"Arsenal và Tottenham sẽ thực sự rất khó khăn để lọt vào top bốn. Họ đang cạnh tranh với Chelsea, Liverpool, Manchester United và Man City."

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 19:26 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục