Cựu danh thủ Công Minh tin U22 Việt Nam sẽ làm nên chuyện trước người Thái

08:36 Thứ năm 24/08/2017

Trước cuộc đối đầu mang tính chất sống còn giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra chiều nay, cựu danh thủ Trần Công Minh tin rằng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ làm nên chuyện trước “đại kình địch” nếu như có được tinh thần tốt.

Chiều nay, hơn 90 triệu người dân Việt Nam sẽ hướng về sân Saleyang để cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong trận đấu rất quan trọng với U22 Thái Lan, qua đó có thể giành được chiếc vé vào bán kết ở bảng B.

 - Bóng Đá

 HLV Trần Công Minh tin vào U22 Việt Nam.

Tuy U22 Thái Lan năm nay không có được lực lượng mạnh so với kỳ SEA Games trước, nhưng họ lại là đối thủ kỵ rơ đối với các cấp độ đội tuyển của bóng đá Việt Nam. Nhưng với dàn cầu thủ chất lượng trong tay HLV Hữu Thắng đang có như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn… người hâm mộ đang kỳ vọng U22 Việt Nam sẽ đánh bại hoặc ít nhất cầm hòa đối thủ này để giành vé đi tiếp.

Đánh giá về trận đấu này, HLV Trần Công Minh chia sẻ: “Tôi có theo dõi đợt SEA Games lần trước và thấy Thái Lan có lực lượng mạnh, lối chơi tinh tế hơn. Vì vậy, nhiều người cho rằng Thái Lan năm nay không mạnh như quan điểm nhiều người là đúng.

Ban huấn luyện sẽ có đấu pháp chiến thuật hợp lý cho các em trong trận đấu này. Nhưng cá nhân tôi cho rằng khi nhìn vào lực lượng của U22 Thái Lan hiện nay, U22 Việt Nam có quyền dâng cao đội hình chơi tấn công để tìm kiếm một chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Các học trò HLV Hữu Thắng cần có tinh thần thoải mái trong trận đấu quan trọng này.

Đội U22 Việt Nam thi đấu rất tổ chức, chặt chẽ, tuy nhiên điều tiếc nuối nhất là tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng lại không tận dụng được. Còn về lối chơi hay tinh thần thì cá nhân tôi thấy U22 Việt Nam đang có sự ổn định.”

Điều quan trọng đối với U22 Việt Nam lúc này đó chính là tinh thần khi họ đang gặp áp lực rất lớn từ sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà. Nếu như thoải mái, tự tin để đá giống như 3 trận đầu tiên ở vòng bảng thì thầy trò Hữu Thắng hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước U22 Thái Lan.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 07:40 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục