Cựu danh thủ chỉ ra điều trớ trêu vụ Wijnaldum - Liverpool

20:21 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnJohn Aldridge cảnh báo đội bóng cũ của ông không nên lặp lại sai lầm với việc không ký hợp đồng thay thế tiền vệ người Hà Lan.

Georginio Wijnaldum quyết định không gia hạn hợp đồng và vừa rời Liverpool, chuyển đến Paris Saint-Germain. Tiền lương được cho là nguyên nhân quan trọng khiến tiền vệ người Hà Lan ra đi. The Reds đã không chấp nhận con số mà Wijnaldum đưa ra.

Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield cũng không có vẻ gì định mua người thay thế Wijnaldum. Thông tin này đã gợi nên nhiều tranh luận. John Aldridge đưa ra quan điểm của mình: "Việc Wijnaldum quyết định rời Liverpool đã để lại một lỗ hổng ở hàng tiền vệ và cả trong phòng thay đồ của họ, cậu ấy là một thành viên rất nổi tiếng trong đội."

Frank de Boer ngăn Barca chiêu mộ Wijnaldum - Bóng Đá

 Mất Wijnaldum được coi là tổn thất lớn của Liverpool.

"Đã có những thông tin cho rằng Liverpool sẽ không tìm cách thay thế Wijnaldum, vì họ cảm thấy mình có đủ tiền vệ, nhưng đó sẽ là một sai lầm."

"Chúng ta đã có một cuộc tranh luận tương tự vào mùa hè năm ngoái khi họ quyết định không mua thêm một trung vệ. Quyết định đó đã được chứng minh là nguy hiểm như thế nào, một cuộc khủng hoảng chấn thương đã hủy hoại mùa giải của họ."

"Vì vậy, tôi thực sự tin rằng Liverpool phải ký một cầu thủ để thay thế Wijnaldum. Và nếu làm vậy, điều trớ trêu là cuối cùng họ có thể phải trả nhiều tiền hơn để có được người thay thế cậu ấy, so với việc đưa cho cậu ấy một thỏa thuận mới."

Ảnh hưởng của Wijnaldum ở Liverpool:

 
Thanh Vũ | 19:23 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục