Cựu danh thủ bóng đá Pháp bất ngờ đề cập đến tương lai của Kylian Mbappe

10:12 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Mbappe đang trở thành đề tài được NHM quan tâm vào lúc này.

 

Video Mbappe tiết lộ đội hình trong mơ

Qua từng ngày, truyền thông thường cập nhật thông tin về tương lai của Kylian Mbappe tại PSG. Hiện tại, chân sút người Pháp dường như có vẻ cảm thấy chán với các vinh quang giành được ở đấu trường quốc nội. Chính vì thế nên xuất hiện các tin đồn ngôi sao sinh năm 1998 có thể rời sân "Công viên các Hoàng tử" để đến những đội bóng lớn khác như Real Madrid.

NHM PSG nói riêng và người Pháp nói chung hẳn không muốn chứng kiến điều đó. Bởi bóng đá Pháp cần một "đứa con' như Mbappe thúc đẩy tên tuổi. Song, không phải ai cũng phản đối về việc tiền đạo 21 tuổi ra đi. Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, cựu sao Arsenal là Robert Pires vừa đưa ra quan điểm của riêng mình. Anh cho rằng Mbappe nên chuyển đến Real Madrid:

Former French Midfielder Backs Mbappe to Leave PSG and Sign With Real Madrid  - Bóng Đá

 Mbappe có thể rời PSG.

"Tất nhiên, tôi là người Pháp, tôi thích PSG và muốn Mbappe ở lại Ligue 1. Nhưng nếu cậu ta muốn trưởng thành hơn, cậu ta cần chuyển đến thi đấu cho Real Madrid."

Real vốn được biết là câu lạc bộ sở hữu ADN Champions League. Los Blancos là tập thể vô địch sân chơi này nhiều nhất. Do đó, việc cập bến Bernabeu chính là điều Mbappe nên cân nhắc để anh chạm đến vinh quang trời Âu, điều PSG vẫn chưa đủ khả năng làm được vào lúc này.

Lữ Phong | 09:42 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục