Cựu chủ tịch Real đăng đàn, nói lời tâm can về Ronaldo và Mbappe

21:28 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnNgười từng đứng đầu Los Blancos lên tiếng về sự ra đi của CR7, cũng như "bom tấn" chờ kích hoạt.

 

Nhìn lại: Ngày đầu tiên của Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain

Mới đây, cựu chủ tịch Real Madrid - Ramon Calderon đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Goal. Calderon có phát biểu đáng chú ý về sự ra đi của Cristiano Ronaldo và "bom tấn" chờ Los Blancos kích hoạt - Mbappe.

"Thái độ và phẩm chất thiên bẩm làm Cristiano không thể bị đánh bại." Calderon nhận xét về CR7. "Cậu ấy là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ lấy cảm hứng để thành công trong thể thao, không có hoài nghi nào cả."

"Cristiano hiểu gia nhập Real là cơ hội tuyệt vời để thăng tiến sự nghiệp, đoạt các danh hiệu và giúp bản thân được thừa nhận. Cậu ấy không sai, với 4 Quả bóng vàng, 4 Champions League, thiết lập các kỷ lục bàn thắng trong nhiều mùa - những điều rất ít người đạt đến.

Chủ tịch đương nhiệm đã sai lầm lớn khi bán Cristiano với giá 110 triệu euro sau 9 năm gắn bó với đội bóng. Thật đáng tiếc khi cậu ấy đang thể hiện tại Ý rằng mình vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới."

'The biggest clubs need the best players' - Ex-Real Madrid president Calderon wants Mbappe - Bóng Đá

 Ronaldo và Mbappe.

Cựu chủ tịch Real thúc giục CLB cũ chiêu mộ Mbappe: "Mbappe là cầu thủ được tất cả khao khát nhất và phi vụ sẽ là tin tức tuyệt vời cho đội bóng."

"Mbappe còn rất trẻ và đã thu hút sự chú ý từ tất cả các fan, khi những khoảnh khắc hay nhất của cậu ấy vẫn đang ở phía trước. Điều các CLB lớn luôn cần là sở hữu những cầu thủ giỏi nhất ở giai đoạn rực rõ nhất, bất chấp tuổi tác."

Phụng Sồ | 20:30 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục