Cựu chủ tịch nói thẳng sai lầm khiến Nagelsmann 'bay ghế'

18:50 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Bayern Munich là Uli Hoeness có nói về vấn đề khiến Julian Nagelsmann bị sa thải.

 

Julian Nagelsmann đã bị sa thải bởi Bayern Munich và được thay thế bằng cựu huấn luyện viên của Chelsea Thomas Tuchel. Giờ đây, cựu chủ tịch lâu năm của Bayern là Uli Hoeness đã chỉ trích quyết định đi nghỉ trượt tuyết của Nagelsmann sau thất bại tại Bundesliga trước Leverkusen.

Chia sẻ trên Kicker, Hoeness bày tỏ:

"Nagelsmann lẽ ra không nên đi trượt tuyết trong kỳ nghỉ sau thất bại trước Leverkusen. Nếu cậu ấy ở lại Munich, ban lãnh đạo đã có thể gặp và nói chuyện với cậu ấy vào thứ Hai hoặc thứ Ba. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra sau đó chứ?"

Uli Hoeness: Julian Nagelsmann could still be Bayern Munich coach if he didn't go on a ski holiday! - Bóng Đá

 Hoeness nói về vấn đề của Nagelsmann.

Oliver Kahn, cựu thủ môn người Đức và là Giám đốc điều hành hiện tại của Bayern, cũng từng chia sẻ do kỳ nghỉ của Nagelsmann nên CLB không thể sắp xếp một cuộc họp để thảo luận về tình hình của cựu thuyền trưởng Leipzig tại Allianz Arena.

Tuy nhiên, Kahn kiên quyết khẳng định nhà cầm quân sinh năm 1987 vốn dĩ biết rõ bản thân bị sa thải trước khi truyền thông đăng tải tin tức. Xuất hiện nhiều lý do khiến Nagelsmann 'bay ghế' và chiến lược gia người Đức được cho xảy ra mâu thuẫn với Sadio Mane.

Lữ Phong | 18:20 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục