Cựu Chủ tịch Inter: 'Đây là U22 Indonesia mà tôi muốn thấy'

11:12 Chủ nhật 14/05/2023

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia, Erick Thohir, vui mừng khi chứng kiến chiến thắng 3-2 trước U22 Việt Nam tại bán kết SEA Games 32 tối 13/5.

Cựu Chủ tịch Inter: 'Đây là U22 Indonesia mà tôi muốn thấy' - Bóng Đá

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia ăn mừng khi đội nhà ghi bàn ở bán kết SEA Games 32. 

Ông Erick Thohir đã tới sân Olympic (Campuchia), xem trực tiếp trận bán kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia chiều qua (13/5). Phát biểu sau trận, quan chức này tỏ rõ niềm vui: “Xin cảm ơn các cầu thủ U22 Indonesia. Chúng ta có sự can đảm, tinh thần chiến đấu và vì thế mới có được chiến thắng này. Với 10 người trên sân, U22 Indonesia đã bị thủng lưới nhưng sau đó lại ghi bàn để giành chiến thắng khi trận đấu chỉ còn hai phút. Đây chính là hình ảnh về U22 Indonesia mà tôi muốn nhìn thấy”.

Xin cảm ơn các CĐV Indonesia, những người đã liên tục cầu nguyện và tin vào cơ hội chiến thắng của đội bóng. Xin cảm ơn các cầu thủ, các bạn đã chứng tỏ lòng can đảm và tinh thần chiến đấu kiên cường”, ông Erick Thohir nói thêm.

"Từ trước tới nay, bóng đá Indonesia luôn bị nói rằng chưa sẵn sàng, thiếu bản lĩnh nhưng chiến thắng này là bằng chứng cho thấy các cầu thủ của chúng ta có thể chiến đấu và vượt qua khó khăn. Đây là điều tôi muốn thấy ở tương lai của bóng đá Indonesia. Bóng đá Indonesia có thể sánh ngang với các quốc gia trên thế giới”, chủ tịch LĐBĐ Indonesia nhấn mạnh.

Ông Erick Thohir cho rằng U22 Indonesia cần nghỉ ngơi để hồi phục thể lực cho trận chung kết với U22 Thái Lan, đội đã đè bẹp Myanmar 3-0 ở trận bán kết còn lại.

Trước đó, ông Erick Thohir cùng HLV Shin Tae-yong đã sang Doha (Qatar) hôm 11/5 để tham dự lễ bốc thăm chia bảng Asian Cup 2023.

Sau khi biết tuyển Indonesia chung bảng với Việt Nam, Nhật Bản và Iraq tại Asian Cup 2023, ông Erick Thohir phát biểu: “Tuyển Việt Nam là đối thủ của chúng ta ở Đông Nam Á và họ đã chơi tốt ở đấu trường châu Á. Trong khi đó, tuyển Nhật Bản có đẳng cấp thế giới. Tất cả đều là những đối thủ khó khăn. Tuyển Indonesia sẵn sàng dù cho thách thức rất lớn sắp tới. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong 90 phút”.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 09:00 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục