Cựu cầu thủ U16 Barca chia tay CLB Bình Định

15:11 Thứ tư 30/11/2022

Hendrio Araujo bất ngờ thông báo chia tay CLB Bình Định sau khi mùa giải 2022 kết thúc.

 - Bóng Đá

 Hendrio Araujo.

Trưa 30/11, Hendrio nói lời chia tay CLB Bình Định sau hai mùa giải gắn bó. "Tôi không mong mọi chuyện kết thúc theo hướng như thế này. Tôi luôn cố gắng để có thể tiếp tục khoác áo CLB Bình Định nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận nên tôi đành phải nói lời chia tay", Hendrio chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài ra, Hendrio còn gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện, đồng đội và những người hâm mộ của CLB Bình Định.

Hendrio chia tay CLB Bình Định là điều khá bất ngờ. Anh là cầu thủ quan trọng bậc nhất đội bóng. Tại V.League 2022, Hendrio có 7 bàn thắng, 7 kiến tạo. Ở đấu trường Cúp Quốc gia, anh ghi được một bàn thắng và một kiến tạo. Cựu cầu thủ U16 Barca giúp CLB Bình Định giành huy chương đồng V.League và huy chương bạc Cúp Quốc gia.

Hendrio cũng thi đấu rất bền bỉ, đá chính toàn bộ 23 trận của CLB Bình Định ở V.League 2022. Với thống kê ấy, Hendrio có thể trở thành cái tên thu hút sự chú ý lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Hendrio sinh năm 1994, gia nhập CLB Bình Định đầu mùa giải V.League 2021. Anh là một trong những ngoại binh thi đấu ấn tượng nhất giải với lối chơi kỹ thuật và sáng tạo.

Trong quá khứ, Hendrio từng khoác áo U16 Barca và có 4 năm gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Sau đó, anh chuyển sang chơi cho Real Betis. Trước khi sang Việt Nam, Hendrio chơi cho nhiều đội bóng tại Bồ Đào Nha.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 14:10 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục