Curry quay trở lại tập luyện, nhưng không chắc ra sân ở trận Bucks

14:43 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ tờ The Athletic, tình hình chấn thương của Stephen Curry đã được cải thiện ở mức tích cực.

Curry chỉ mới quay trở lại sau chấn thương cổ chân nghiêm trọng ở trận New Orleans Pelicans hồi đầu tháng 12. Thế nhưng, ở buổi tập trước trận LA Clippers vừa qua, ngôi sao 29 tuổi đã không may bị tái phát chấn thương cổ chân, khiến các CĐV của Golden State Warriors hết sức lo lắng.

Steph_Curry_practiced_in_full_capacity_questionable_for_game_in_Milwaukee

 Curry nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận Milwaukee Bucks.

Rất may cho Curry khi chấn thương này không quá nặng và anh hiện đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đây là thông tin được xác nhận từ chính HLV Steve Kerr của Warriors. Thế nhưng, đó là tin vui cho các CĐV, còn tin buồn là ông vẫn chưa biết rõ liệu cậu học trò của mình có thể ra sân ở trận đấu sắp tới với Milwaukee Bucks hay không.

4139

 Đây là tổn thất không nhỏ cho Warriors.

Trong trận LA Clippers, Curry vắng mặt và những nhà ĐKVĐ đã bị đối thủ đánh bại ngay trên thánh địa của mình. Chính vì thế, Warriors đang rất mong muốn tìm lại mạch thắng trên sân của Milwaukee Bucks. Nếu Curry không thể ra sân thi đấu, mục tiêu đó của thầy trò HLV Steve Kerr sẽ gặp nhiều thách thức hơn bởi Bucks là một đối thủ cực kỳ khó chịu trên sân nhà. Và đội hình của họ đang sở hữu những ngôi sao xuất sắc như Eric Bledsoe và đặc biệt là Giannis Antetokounmpo.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:13 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục