Curry lên tiếng khi bị so sánh với MJ và Kobe

12:13 Thứ hai 11/09/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Golden State Warriors dường như chẳng mấy bận tâm đến việc bị so sánh với 2 tên tuổi huyền thoại trong làng NBA.

Chỉ trong vòng bốn năm trở lại đây, Stephen Curry đã vụt sáng để trở thành một trong những siêu sao lớn nhất của NBA và là một biểu tượng toàn cầu trong làng thể thao.

Với mức độ nổi tiếng ngày càng gia tăng, không thể tránh khỏi việc Curry bị so sánh với 2 tên tuổi huyền thoại trong làng NBA là Michael Jordan và Kobe Bryant. Và trong cuộc phỏng vấn gần đây với Complex, siêu sao của Warriors đã lần đầu lên tiếng về sự so sánh này.

anh

 Siêu sao của Golden State Warriors dường như chẳng mấy bận tâm đến việc bị so sánh với 2 tên tuổi huyền thoại trong làng NBA.

"Thế hệ trẻ ngày nay có khá nhiều người quên mất những pha bóng kinh điển của Michael Jordan. Thậm chí lớp trẻ hơn còn không biết ai là Kobe trên sân đấu. Đây là thời điểm của tôi và tôi sẽ nỗ lực hết mình trong mỗi trận đấu. Nó sẽ truyền cảm hứng cho những đứa trẻ muốn được như tôi sau này. Đây là mục tiêu của tôi và tôi đang có cơ hội to lớn để biến nó thành hiện thực," Curry chia sẻ.

Được biết, trong một cuộc khảo sát diễn ra ở Trung Quốc, NHM đã bình chọn 3 cái tên mà họ yêu thích nhất tại NBA, kết quả cho thấy Michael Jordan, Kobe Bryant và Stephen Curry là những tuyển thủ nhận được nhiều bầu chọn nhất.

Lý giải về việc này, shooter của Warriors cho hay: "Tôi cũng không biết vì sao mình được yêu thích nhiều vậy. Thật khó để trả lời vì tôi không thể nói thay NHM. Nhưng tôi nghĩ phần lớn là do cách tôi chơi bởi hầu hết mọi người đều có thể bắt chước. Đối với người chơi bóng rổ bình thường, dù bạn ở trình độ nào hoặc ở độ tuổi nào, bạn đều thích thú với việc ném bóng, đặc biệt là ném bóng từ xa. Ngoài ra thì cách tôi vui vẻ mỗi khi thi đấu cũng có thể là nguyên nhân giúp tôi chiếm được thiện cảm từ NHM."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 12:00 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục