Curry, Durant khác quan điểm về chức đội trưởng NBA All-Star

14:52 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnStephen Curry và Kevin Durant vừa có những chia sẻ trái ngược về chức vị đội trưởng NBA All-Star 2018.

Theo định dạng NBA All-Star game 2018, cầu thủ nhận được nhiều phiếu bầu nhất của mỗi miền sẽ được giao chức vụ đội trưởng để từ đó chọn ra đội tuyển của riêng mình (bất kể miền Tây hoặc Đông). Việc trở thành đội trưởng có thể có ý nghĩa đặc biệt với một cầu thủ nào đó, ngoại trừ Kevin Durant.

hi-res-9b295796eb2f94877058a9ffdd197876_crop_north

 Kevin Durant không mặn mà trong khi Stephen Curry hào hứng với chức đội trưởng NBA All-Star.

Trong buổi chia sẻ trên The Athletic, Kevin Durant khẳng định anh không muốn nhận trách nhiệm đội trưởng. "Tôi không muốn làm đội trưởng. Tôi muốn một người khác làm điều này. Thật tuyệt vời khi được bình chọn là All-star, tôi chỉ muốn ra sân trong trận đấu, những thứ khác không quan trọng. Hình thức mới rất hay và đầy sáng tạo để phù hợp thị hiếu người hâm mộ. Nhưng với cá nhân tôi, tôi sẽ để một người khác lựa chọn đội hình," Durant cho hay.

Trái ngược Durant, Stephen Curry - người đồng đội tại Golden State Warriors lại tỏ ra hứng thú với cương vị đội trưởng. "Tại sao không? Tôi sẽ là người đầu tiên đánh dấu hình thức mới ra đời. Trở thành đội trưởng sẽ tạo cảm xúc mới lạ khi chứng kiến sự hình thành của đội tuyển, cũng như cách bạn xây dựng bản sắc độc nhất vô nhị cho đội hình của mình," Curry chia sẻ.

all-star-02-0319

 Curry hiện đang là cầu thủ có phiếu bầu cao nhất ở miền Tây.

Theo kết quả công bố đợt 2 của cuộc đua bầu chọn NBA All-star 2018, Curry hiện đang là cầu thủ có phiếu bầu cao nhất ở miền Tây, bám sát phía sau là Durant. Trong khi đó, LeBron James đã vượt mặt Giannis Antetokounmpo để lên vị trí số một khu vực miền Đông.

Highlights NBA All-star 2017:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục