Curry, Durant giúp Warriors vượt ải Kings

19:02 Thứ hai 09/01/2017

TinTheThao.com.vnStephen Curry, Kevin Durant tiếp tục là đầu tàu trong chiến thắng 117-106 của Golden State Warriors trước Sacramento Kings ngay tại nhà thi đấu Golden 1 Center.

NBA-1

 Sacramento Kings gây không ít khó khăn cho Golden State Warriors ở khoảng đầu game đấu. Ảnh: NBA.

Lợi thế sân nhà đã giúp Sacramento Kings nhập cuộc khá tốt ở hiệp đấu đầu tiên. Sự mạnh mẽ của DeMarcus Cousins cùng khả năng cơ động từ Rudy Gay, đội chủ nhà đã luôn giữ được lợi thế dẫn điểm ở những phút đầu trận đấu. Bên phần sân ngược lại, những ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng như Stephen Curry, Kevin Durant có một hiệp đấu khá ổn định. Tuy nhiên trước sự hiệu quả đáng kinh ngạc của đội chủ nhà, đội khách tạm chấp nhận bị dẫn 24-33 sau hiệp đấu đầu tiên.

Đã có những lo lắng cho á quân NBA mùa trước khi Garrett Temple thực hiện thành công tình huống ném ba điểm ở đầu phút thứ sáu của hiệp hai để giúp đội chủ nhà tạo ra khoảng cách lên tới 16 điểm 48-32. Tuy nhiên những điều chỉnh hợp lý cùng phong độ ổn định của các ngôi sao đã giúp Golden State Warriors dần lấy lại thế trận. Những điểm số quan trọng của Kevin Durant, Stephen Curry hay Klay Thompson đã khiến khoảng cách kéo xuống chỉ còn 7 điểm 51-58 cho đội khách khi tiếng còi hết hiệp hai vang lên.

NBA-2

 Những ngôi sao bên phía Golden State Warriors đã kịp tỏa sáng đúng lúc. Ảnh: NBA.

Tiếp đà hưng phấn, Warriors đã có một hiệp đấu thứ ba đầy bùng nổ. Trong khi đó, đội chủ nhà liên tục gặp khó khăn ở các tình huống tấn công bảng rổ. Tỷ số được quân bình 61-61 sau tình huống lên rổ của Stephen Curry từ một pha phối hợp phản công chớp nhoáng ở phút thứ 3 của hiệp đấu. Kể từ thời điểm đó, thế trận hoàn toàn nằm dưới sự kiểm soát của đội bóng đến từ bang California. Những điều chỉnh của HLV Dave Joerger đã không đem đến hiệu quả như mong muốn, Sacramento Kings để đội khách dẫn ngược 80-90 sau hiệp đấu thứ ba.

Đội chủ sân Golden 1 Center đã thi đấu đầy quyết tâm ở những phút đầu hiệp bốn. Thế nhưng trước một tập thể những ngôi sao đẳng cấp. Đội chủ nhà đã không thể tạo ra quá nhiều sự khác biệt. Những Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson biết cách làm thế nào để kết thúc game đấu một cách có lợi cho họ. Chung cuộc Warriors giành chiến thắng 117-106. Kết quả này giúp á quân NBA mùa giải năm ngoái tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng Miền Tây. Trong khi Sacramento Kings còn phải cố gắng nhiều cho mục tiêu chiếc vé dự playoff khi tạm xếp thứ 9 khu vực miền Tây.

NBA-3

 Stephen Curry là tay ném hiệu quả nhất game đấu. Ảnh: NBA.

Stephen Curry 30 điểm cá nhân, 6 kiến tạo, 4 bắt bóng bật bảng là cầu thủ hiệu quả nhất game đấu. Rudy Gay 23 điểm, 3 kiến tạo là tay ném hiệu quả nhất bên phía Sacramento Kings.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:00 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục