Cúp quốc gia 2022: Nữ TPHCM I và Hà Nội I vào chung kết

21:56 Thứ năm 18/08/2022

Vượt qua các đối thủ mạnh ở bán kết, nữ TPHCM I và Hà Nội I vào chung kết giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2022.

Ở trận bán kết 1 giữa TPHCM I và Than KSVN, bàn thắng bất ngờ đến với TPHCM I từ một tình huống bóng cố định. Phút thứ 5, sau pha đá phạt góc của Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Trần Nguyễn Bảo Châu bật cao đánh đầu nguy hiểm, thủ thành Khổng Thị Hằng xử lý không tốt và để bóng đi qua vạch vôi.

Than KSVN dồn đội hình lên cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 9, Thuý Hằng dứt điểm cận thành nhưng không đánh bại được thủ môn Kim Thanh.

 - Bóng Đá

TPHCM I giành vé vào chung kết.

Vấn đề đối với thầy trò HLV Đoàn Minh Hải là tính chính xác trong những pha bóng cuối cùng. Nguyễn Thị Vạn, Trúc Hương hay Thuý Hằng đều có những cơ hội riêng nhưng không tận dụng được.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. TPHCM I và Than KSVN đều cố gắng chơi bóng ngắn và kiểm soát thế trận. Than KSVN không thể tìm kiếm ít nhất một bàn thắng, đành chấp nhận thua trận.

Giành chiến thắng sát nút trước Than KSVN, TPHCM I là đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào trận chung kết giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2022.

Đối thủ của Huỳnh Như và các đồng đội trong trận chung kết là Hà Nội I -  đội cũng giành chiến thắng 1-0 trước Thái Nguyên T&T trong trận bán kết 2.

Trận chung kết diễn ra vào lúc 19h ngày 21/8.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 21:20 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục