Cúp QG Futsal 2016: Thái Sơn Nam không có đối thủ

14:10 Thứ tư 28/12/2016

Ngay ở trận ra quân ngày 27/12 tại nhà thi đấu Rạch Miễu – TP.HCM, Thái Sơn Nam đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối bằng chiến thắng 6-1 trước Tân Hiệp Hưng.

1

Ông Trần Anh Tú và Tổng thư ký (VFF) Lê Hoài Anh đã thay mặt FIFA trao kỷ niệm chương và Cúp Fair-play cho ĐT futsal Việt Nam. Ảnh: Trọng Vũ. 

VCK futsal cúp QG 2016 đã diễn ra tại nhà thi đấu Rạch Miễu - TP.HCM. Trước khi trận khai mạc diễn ra, Ủy viên thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Trần Anh Tú và Tổng thư ký (VFF) Lê Hoài Anh đã thay mặt FIFA trao kỷ niệm chương và Cúp Fair-play cho ĐT futsal Việt Nam. Đây là phần thưởng mà Bảo Quân và đồng đội đã vinh dự nhận được ở World Cup futsal 2016.

Không còn bỡ ngỡ với vai trò HLV trưởng, chính người cầm quân Nguyễn Bảo Quân đã góp công không nhỏ trong chiến thắng của Thái Sơn Nam trước Tân Hiệp Hưng, bằng lối chơi tấn công tổng lực thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Ngay khi hiệp một kết thúc, Thái Sơn Nam đã dẫn trước Tân Hiệp Hưng với tỉ số 2-1. Minh Trí là cầu thủ lập cú đúp cho Thái Sơn Nam trong hiệp đấu đầu tiên.

2

Thái Sơn Nam thắng tuyệt đối 6-1 trước Tân Hiệp Hưng giành vé vào bán kết. Ảnh: Trọng Vũ.

Bước sang hiệp hai, vẫn là các học trò Bảo Quân chiếm thế thượng phong khi liên tiếp ghi 4 bàn thắng vào lưới đối phương. Ngọc Sơn, Trọng Luân, Đức Hòa, Xuân Du là những người mang về chiến thắng quan trọng 6-1 cho Thái Sơn Nam.

Trước đó, vòng chung kết futsal Cúp QG 2016, các trận đấu diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Trong đó, Cao Bằng và nhà ĐKVĐ Hải Phương Nam Phú Nhuận phải hết sức vất vả mới giành chiến thắng. Dẫn trước đến 3 bàn nhưng Cao Bằng lại để Sanatech.Khánh Hòa ngược dòng gỡ hòa 3-3. Bất phân thắng bại sau hai hiệp chính, trên chấm luân lưu 6m đầy may rủi Cao Bằng giành chiến thắng 3-2 để có vé đi tiếp.

Cuộc đối đầu còn lại giữa Hải Phương Nam và Thái Sơn Bắc diễn ra vô cùng kịch tính, hai đội rượt đuổi nhau về mặt tỉ số, chung cuộc Hải Phương Nam giành chiến thắng 4-3 để giành vé vào chơi trận bán kết. Ở trận đấu sớm, một ứng cử viên vô địch khác là Sanna Khánh Hòa cũng giành chiến thắng 2-1 trước Sài Gòn FC để giành vé chơi trận chung kết cùng Hải Phương Nam.

Kết quả

Thái Sơn Nam – Tân Hiệp Hưng: 6-1

Thái Sơn Bắc – HPN.PN: 3-4

Cao Bằng – Sanatech.KH: 3-3 (3-2 ở luân lưu)

Sanna.KH – Sài Gòn FC: 2-1 

Lịch thi đấu ngày 28/12

Bán kết 

13h00, Cao Bằng vs Thái Sơn Nam (HTV TT TTTT)

15h00, Sanna.KH – HPN.PN (HTV TT TTTT) 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 13:00 28/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục