Cướp Pogba từ tay M.U, PSG coi chừng hiểm họa

00:13 Thứ hai 12/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các hoàng tử có thể sẽ rơi vào nghịch cảnh nếu nhất quyết chiêu mộ Paul Pogba.

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại kỳ EURO vừa qua, Paul Pogba tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận bởi vấn đề liên quan đến tương lai. Chân chuyền người Pháp chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng tại Manchester United, tuy nhiên đến nay anh và đội bóng chủ quản vẫn chưa thể tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình gia hạn.

Mùa giải năm ngoái, Pogba ghi dấu ấn khá rõ nét vào lối chơi chung, đặc biệt ở giai đoạn sau khi Man Utd bị loại khỏi đấu trường Champions League. Chính vì lẽ đó, ban huấn luyện cũng như NHM hy vọng tiền vệ sinh năm 1993 có thể tiếp tục gắn bó lâu dài để hiện thực hóa giấc mơ đưa CLB trở lại thời kỳ hoàng kim.

Eric di Meco on Pogba - Bóng Đá

 Pogba muốn chia tay Man Utd?

Tuy nhiên về phía cá nhân Pogba, anh gần như không còn mặn mà với việc tiếp tục nhường đất diễn cho Bruno Fernandes. Cựu cầu thủ Juventus muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi giúp anh có thể phát huy hết tố chất nhạc trưởng tương tự như tại đội tuyển quốc gia và trong bối cảnh đó, Paris Saint-Germain đã xuất hiện và sẵn sàng mang đến cơ hội cho chàng trai sinh năm 1993.

Gã nhà giàu nước Pháp vẫn luôn ấp ủ tham vọng chinh phục đấu trường Champions League và mùa hè năm nay, họ càng cho thấy quyết tâm cao độ khi trình làng hàng loạt bản hợp đồng chất lượng như Achraf Hakimi, Sergio Ramos hay Gianluigi Donnarumma. 

Mặc dù vậy, PSG vẫn muốn mang về "Công viên các hoàng tử" một nhân tố xuất sắc khác, đủ sức làm nên sự khác biệt ở các trận đấu quan trọng. Chính vì vậy, PSG đã nhanh chóng đưa Pogba vào tầm ngắm và sẵn sàng chi số tiền 50 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhả người.

PSG làm việc với người đại diện, mở đường đón Pogba? - Bóng Đá

 Pogba sẽ gia nhập PSG?

Nếu sở hữu thành công Pogba, rõ ràng không thể bàn cãi về việc đội hình PSG sẽ được nâng tầm đáng kể nhờ vào khả năng sáng tạo lối chơi thượng hạng đến từ ngôi sao 28 tuổi. Nhưng mặt khác, phòng thay đồ của họ cũng sẽ xuất hiện thường xuyên những cuộc cãi vã sau mỗi thất bại.

Dàn sao PSG sở hữu cái tôi rất lớn từ những Neymar, Kylian Mbappe nơi hàng công cho đến tân binh Sergio Ramos. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Pogba ắt hẳn sẽ còn khiến phòng thay đồ PSG thêm phần căng thẳng và khi HLV Mauricio Pochettino không thể tìm cách trung hòa những cái tên này, họ có thể rơi vào viễn cảnh tương tự như tuyển Pháp tại kỳ EURO năm nay.

Les Bleus dù mang đến sân chơi lớn nhất châu Âu một đội hình vô cùng mạnh mẽ, song việc thiếu đoàn kết nội bộ cộng thêm việc các cá nhân luôn tìm cách khẳng định bản thân đã khiến họ nhanh chóng dừng bước.

Deschamps nhận xét về Pogba

 
Trường Sơn | 23:15 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục