Cướp đai light-heavyweight, Jon Jones gửi chiến thư đến "quái thú" Lesnar

11:23 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnJon Jones tiếp tục gửi lời thách đấu Brock Lesnar sau khi xuất sắc đoạt đai vô địch light-heavyweight từ Daniel Cormier.

Sự kiện UFC 214 hồi sáng 30/07 đã thu hút đông đảo sự chú ý của NHM bởi trận tái đấu Daniel Cormier với Jon Jones. Đây là lần thứ 2 Daniel Cormier và Jon Jones chạm trán nhau. Trong lần gặp gỡ đầu tiên vào tháng 1/2015, Jones là người chiến thắng bằng tính điểm đồng thuận để bảo vệ thành công chiếc đai vô địch hạng dưới nặng UFC.

jon-jones-brock-lesnar

 Jon Jones tiếp tục gửi lời thách đấu Brock Lesnar sau khi xuất sắc đoạt đai vô địch light-heavyweight từ Daniel Cormier.

Ở cuộc tái đấu lần này, Cormier thể hiện sự tiến bộ rõ rệt ở kỹ năng đánh đứng để chiếm ưu thế trong 2 hiệp đấu tiên. Tuy nhiên, chỉ một thoáng sơ suất ở cuối hiệp 3, nhà ĐKVĐ đã phải trả giá đắt khi để Jon Jones tung ra một cú đá thượng đẳng trúng mặt, tạo điều kiện để đối thủ dồn ép bằng series đòn và đánh gục xuống sàn đấu.

Chiến thắng xứng đáng giúp Jon Jones "tiếp nhận" đai vô địch light-heavyweight từ Cormier.

Phát biểu sau trận đấu, Jones lên tiếng ca ngợi Cormier đồng thời gửi thư tuyên chiến đến Brock Lesnar. "Tôi muốn cảm ơn Daniel Cormier vì trở thành kình địch và động lớn thi đấu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Anh ấy là hình mẫu của nhà vô địch đích thực, một con người vĩ đại. Lesnar, nếu hắn ta muốn biết cảm giác bị đá vào mông bởi đối thủ nhẹ hơn mình đến 18kg, hãy đến đây và gặp tôi," tân vương light-heavyweight của UFC cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:10 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục