Cười té khói với loạt ảnh chế Premier League

10:33 Thứ ba 09/03/2021 | 1

Những diễn biến hấp dẫn của vòng đấu gần nhất được mô tả vô cùng hài hước qua góc nhìn biếm họa từ cộng đồng mạng.

 - Bóng Đá

Đại chiến tâm điểm vòng đấu gần nhất chính là trận derby thành Manchester tại Etihad.

 - Bóng Đá

 Man City tiếp đón kình địch cùng thành phố sau màn vùi dập Wolverhampton Wanderers 4 ngày trước. Được đánh giá cao hơn nhưng chung cuộc Citizens lại phải ôm hận ngay tại thánh địa.

 - Bóng Đá

 Hạ gục đội chủ nhà 2 bàn không gỡ, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt chặn đứng mạch 21 trận bất bại trên mọi mặt trận của thầy trò Pep Guardiola.

 - Bóng Đá

 Guardiola buồn, đồng nghiệp Jurgen Klopp có lẽ còn buồn hơn.

 - Bóng Đá

Chỉ phải đọ sức CLB đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng là Fulham nhưng Klopp cùng các học trò không có được dù chỉ 1 điểm.

 - Bóng Đá

 Anfield tiếp tục là nơi mang đến niềm hân hoan cho các đối thủ của The Kop. Đây đã là thất bại thứ 6 liên tiếp của nửa đỏ Merseyside trên sân nhà trong khuôn khổ hạng đấu số 1 xứ sương mù.

 - Bóng Đá

1 ông lớn khác nữa gây thất vọng ở vòng đấu này là Arsenal. Pháo thủ giậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH bởi trận hòa Burnley 1-1.

 - Bóng Đá

 Không như CLB hàng xóm, 1 đại gia bắc London khác là Tottenham Hotspur đã đại thắng. Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, có lẽ HLV Jose Mourinho cuối cùng cũng sở hữu Gareth Bale phiên bản tốt nhất.

 - Bóng Đá

 Cũng tận hưởng niềm vui tương tự Spurs là Chelsea. The Blues duy trì mạch bất bại thời Thomas Tuchel bằng cách đánh bại Everton 2-0.

 - Bóng Đá

 Tự kiếm về quả penalty và tự mình mở tỷ số, tân binh Jesse Lingard thêm 1 lần tạo cảm hứng cho thắng lợi của West Ham United.

Jesse Lingard ấn định tỷ số trước Charlton:

 
Phụng Sồ | 10:03 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục