Cười té khói với loạt ảnh chế Conte trở thành HLV Tottenham

10:11 Thứ bảy 06/11/2021 | 1

Chuyển động trên băng ghế chỉ đạo Spurs được mô tả vô cùng hài hước qua góc nhìn biếm họa từ cộng đồng mạng.

 - Bóng Đá

Sau nhiều nỗ lực theo đuổi từ mùa hè, cuối cùng Tottenham Hotspur cũng thuyết phục được HLV Antonio Conte đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 kèm điều khoản gia hạn thêm.

 - Bóng Đá

 Nhà cầm quân người Ý tái xuất thành London, dẫn dắt CLB cùng thành phố của đội bóng cũ Chelsea.

 - Bóng Đá

Conte tiếp quản băng ghế chỉ đạo thay thế Nuno Espirito Santo, người tiền nhiệm bị sa thải sau triều đại chỉ kéo dài 124 ngày. 

 - Bóng Đá

Với bề dày thành tích bao gồm 4 chức vô địch Serie A và 1 chức vô địch Premier League, tân thuyền trưởng được kỳ vọng sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài quá lâu với Spurs.

 - Bóng Đá

Tài năng của Conte đã được kiểm chứng ở Anh trong mùa giải 2016/17, khi The Blues trong tay ông thống trị hạng đấu số 1 xứ sương mù.

 - Bóng Đá

Màn ra mắt trên cương vị mới của chiến lược gia 52 tuổi ở UEFA Europa Conference League đã diễn ra theo kịch bản giàu cảm xúc với 5 bàn thắng trong vòng 39 phút và 3 thẻ đỏ.

 - Bóng Đá

Một trong những bài toán lớn mà Conte cần sớm tìm ra lời giải là phong độ sa sút của Harry Kane - máy làm bàn chủ lực đang có dấu hiệu mất động lực thi đấu.

 - Bóng Đá

Trước khi nhận lời lèo lái Tottenham, Conte từng được đồn đoán là ứng viên tiềm năng thay thế Ole Gunnar Solskjaer làm HLV Manchester United.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa chấm dứt hợp đồng với thuyền trưởng Na Uy.

 - Bóng Đá

 Cộng đồng mạng hài hước chế ảnh Solskjaer sẽ mãi mãi tại vị ở Old Trafford.

Ngày đầu tiên của Antonio Conte tại Tottenham:

 
Phụng Sồ | 09:13 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục